Giải trí

Đoàn Di Băng khiến dân tình ngỡ ngàng khi lì xì Tết bằng kim cương

Đoàn Di Băng khiến dân tình ngỡ ngàng khi lì xì Tết bằng kim cương

Đoàn Di Băng là một trong những nữ đại gia nổi tiếng tại TP. HCM, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, nhan sắc và phong cách của cô lại trở thành chủ đề nóng để dân tình bàn tán.

Trên trang cá nhân Facebook của Đoàn Di Băng vừa đăng tải loạt hình ảnh vô cùng xịn sò với dòng trạng thái phản phái trước những lời chê bai của cộng đồng mạng cực gắt: “Bạn không cần phải sang trong mắt ai. Cái bạn cần là tư cách không thấp hèn”.

Mới đây, nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng cùng ông xã Nguyễn Quốc Vũ đã lái siêu xe Lamborghini Huracan với tổng giá trị độ xe lên tới gần triệu đô tới một sự kiện, cặp đôi được hàng loạt vệ sĩ hộ tống tới nơi tổ chức sự kiện.

Theo đó, Đoàn Di Băng xuất hiện với với vai trò của một nhà đầu tư cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (vest đen), nhà sản xuất Louis Vũ, Minh Hằng, Ngọc Trinh và stylist của các hoa hậu Trần Đạt trong sự kiện ra mắt phim, so với dàn ‘celeb’ dù ngoại hình của cô không quá nổi bật nhưng nữ đại gia vẫn khiến dân tình ngỡ ngàng với loạt đồ hàng hiệu.

Dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi set đồ của Di Băng được “bóc giá”, đầm khóa kéo 85 triệu, bốt Shake LV X YK giá 56,5 triệu, thắt lưng 14 triệu, túi Capucines khoảng 160 đến 180 triệu đều của Louis Vuitton.

Không chỉ thế, trong khi giao lưu, Đoàn Di Băng còn hứa hẹn lì xì cho 10 khán giả may mắn 10 viên kim cương trị giá 200 triệu khi đến xem phim.

Trước đó, những hình ảnh được chụp qua camera thường của nữ doanh nhân đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội về bộ đồ dìm dáng khiến cặp giò của cô trở nên ngắn hẳn.

Đoàn Di Băng từng khiến dân tình xôn xao khi lên tiếng trước những lời soi mói về nhan sắc: “Trong suy nghĩ không xem mình là người của giới giải trí nên Băng không nghĩ hình ảnh bên ngoài của mình lại nhận được nhiều quan tâm đến vậy. Từ việc này Băng đã thay đổi suy nghĩ. Mỗi lần mình ra ngoài sẽ chỉn chu nhất có thể để mọi người không cần tốn thời gian bàn tán về mình nữa”.

 

Ngọc Trinh tất tay tặng quà khủng cho trợ lý Thúy Kiều khiến netizen bất ngờ

Món quà của Ngọc Trinh dành tặng cho trợ lý khiến không ít khán giả bất ngờ.