Giải trí

Diệp Lâm Anh chia sẻ khoảnh khắc Giáng sinh ấm áp bên bé Boorin

Diệp Lâm Anh chia sẻ khoảnh khắc Giáng sinh ấm áp bên bé Boorin

Vào ngày 23/12, Diệp Lâm Anh đăng tải loạt ảnh bé Boorin tạo dáng bên cây thông Noel kèm lời nhắn: “Ông Già Noel đừng quên điều ước của Boorin nhé”.

Diep-lam-anh-chia-se-khoanh-khac-giang-sinh-am-ap-ben-be-boorin
Diep-lam-anh-chia-se-khoanh-khac-giang-sinh-am-ap-ben-be-boorin-3
Diep-lam-anh-chia-se-khoanh-khac-giang-sinh-am-ap-ben-be-boorin-4

Trong shoot hình, nhóc tỳ diện đầm lụa đỏ, tóc cài băng đô tuần lộc ngồi duyên dáng dưới gốc cây thông được trang hoàng vô cùng diễm lệ. Nhìn thấy khoảnh khắc đáng yêu của bé Boorin, khán giả tấm tắc khen ngợi: “Dễ thương quá”, “Cưng quá đẹp vậy chắc ông giá Noel cho quà to lắm đây”,…

Bên cạnh đó, khán giả còn nhanh chóng nhận ra sự vắng mặt của bé B.Boy. Chắc hẳn, sau phán quyết chỉ được nuôi Boorin, Diệp Lâm Anh sẽ phải hạn chế việc gặp con trai hơn. 

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm, Diệp Lâm Anh bày tỏ mong muốn được chăm sóc cả hai con. Cô cho rằng hai bé sẽ phát triển toàn diện hơn nếu sống chung dưới một mái nhà.

Diep-lam-anh-chia-se-khoanh-khac-giang-sinh-am-ap-ben-be-boorin-5
Diep-lam-anh-chia-se-khoanh-khac-giang-sinh-am-ap-ben-be-boorin-6

Nói về việc 2 con bị chia cách, Diệp Lâm Anh cho biết cô đang lên kế hoạch kháng cáo để tòa có những phán quyết dựa trên quyền lợi của các con mình. Cô tâm sự rằng: “Tôi thấy việc cha mẹ phải ly hôn đã là thiệt thòi cho các con rồi. Các con đã mất đi một gia đình, thì việc hai con bị chia cách nhau lại tiếp tục là một điều thiệt thòi nữa. Ở đây mình hãy đặt quyền lợi của các con lên trên hết tất cả sự ích kỷ của bản thân.

Đương nhiên, là một người mẹ, tôi không bao giờ có thể rời xa con mình, chia cắt tình mẫu tử chẳng phải rất đáng thương hay sao... Tôi sẽ kháng cáo và đưa ra thêm những lý do này để tòa án xem xét lại về quyền lợi của những đứa trẻ”.

 

Diệp Lâm Anh xót xa khi gặp lại quý tử hậu mất quyền nuôi con vào tay chồng cũ

(Techz.vn) Không có bàn tay chăm sóc của mẹ, con trai Diệp Lâm Anh gầy đi khiến cựu hot girl không khỏi xót xa khi gặp lại.