Smart Phone - Điện thoại

Điện thoại 'siêu bền' Samsung Galaxy XCover 6 Pro lộ diện khiến dân tình 'thích thú'

Điện thoại 'siêu bền' Samsung Galaxy XCover 6 Pro lộ diện khiến dân tình 'thích thú'

Rò rỉ lần đầu tiên vào tháng 3 với tên gọi giả định là Galaxy XCover Pro 2, chiếc điện thoại thông minh cứng cáp tiếp theo của Samsung hôm nay đã xuất hiện những thông tin cụ thể hơn xác nhận tên gọi và ngày ra mắt. Cụ thể, smartphone siêu bền tiếp theo của Samsung sẽ được gọi là Galaxy XCover 6 Pro theo ông vua tin rò rỉ @evleaks.

Cụ thể, Galaxy XCover 6 Pro trông sẽ không cục và hầm hố như nhiều đối thủ khác. Galaxy XCover 6 Pro. Thay vào đó, nó được phủ một lớp bảo vệ có phần trông nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Một số tin đồn trước đây cho rằng Galaxy XCover 6 Pro là một smartphone chip Qualcomm Snapdragon 778G tầm trung cận cao cấp cùng loại với thứ cung cấp sức mạnh cho Galaxy A73 5G và Motorola Edge (2021). Những tin tức rò rỉ hôm nay đã xác nhận thông tin này là chính xác.

Ở bên trong là sự kết hợp giữa bộ nhớ trong 128GB + RAM 6GB. Con số này không quá đặc biệt nhưng Galaxy XCover 6 Pro đi kèm màn hình 6,6 inch không chỉ có độ phân giải FHD + mà còn hỗ trợ tốc độ làm tươi "lên tới" 120Hz.

Điều tương tự cũng xảy ra đối với máy ảnh chính 50MP được trang bị khẩu độ f / 1.8, nhưng có thể đoán được, phần còn lại của máy sẽ là thiết lập camera sẽ gồm cảm biến góc siêu rộng 8 megapixel và đèn flash.

Mặc dù không chính xác là lớn kỷ lục, nhưng viên pin 4.050mAh chắc chắn sẽ là một điểm nhấn quan trọng, cho phép người dùng dễ dàng tháo lắp và thay thế khi đi du lịch hoặc làm việc bên ngoài văn phòng "bình thường"  cùng với Galaxy XCover 6 Pro.

Dự kiến, Galaxy XCover 6 Pro sẽ có giá bán từ 400 USD tương đương khoảng 10 triệu đồng. Rõ ràng nó không phải là chiếc smartphone cho số đông. Trong khi đó, ngày ra mắt của sản phẩm có thể là 13 tháng 7.

 

Không phải Galaxy S23 Ultra, Motorola Edge 30 Ultra mới là smartphone đầu tiên sở hữu camera 200MP

(Techz.vn) Flagship hàng đầu của Motorola được cho là smartphone đầu tiên đến tay người dùng với cảm biến camera 200MP của Samsung.