Smart Phone - Điện thoại

Điện thoại Samsung hỗ trợ 4 phiên bản cập nhật và 5 năm cập nhật bảo mật

Điện thoại Samsung hỗ trợ 4 phiên bản cập nhật và 5 năm cập nhật bảo mật

Như bạn đã biết, Pixel là đứa 'con cưng' của Google, luôn nhận những bản cập nhật sớm nhất và được Google đảm bảo cập nhật đến 3 phiên bản Android, 5 năm cập nhật bảo mật cho mỗi vòng đời sản phẩm. Nhưng trong thời gian tới, Samsung có thể sẽ còn làm tốt hơn với 4 bản cập nhật Android và 5 năm cập nhật bảo mật. 

fold_3_android_12

Nếu được áp dụng, Samsung Galaxy S22 sẽ nhận được đến 4 bản cập nhật, bao gồm Android 12 được cài sẵn và sẽ nâng cấp lên các phiên bản khác như Android 13, Android 14, Android 15 và Android 16. Chưa kết thúc ở phiên bản Android 16, các mẫu máy Galaxy S22 sẽ còn nhận thêm nhiều bản vá bảo mật trong tương lai. 

Với việc thay đổi chiến lược cập nhật, Samsung đang dần bắt kịp Apple - Nhà sản xuất hỗ trợ nâng cấp và các bản vá bảo mật di động tốt nhất hiện nay dành cho các thiết bị iPhone. Hiện tại, Apple đang hỗ trợ nâng cấp 5 phiên bản iOS. 

Đây chắc hẳn là một tín hiệu rất tốt với cộng đồng người dùng Android, cũng là một động thái để thúc đẩy các nhà sản xuất Android khác cải thiện việc nâng cấp và hỗ trợ người dùng về lâu về dài.

 

Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ đột phá với màn hình cong tràn 4 cạnh

(Techz.vn) Tuy Galaxy S22 Series chưa ra mắt, nhưng những thông tin nóng hổi về mẫu flagship 2023 - Samsung Galaxy S23 đã được hé lộ.

Tag:

Samsung