Giải trí

Diện mạo táo bạo của HyunA thay đổi 180 độ khiến netizen sửng sốt

Diện mạo táo bạo của HyunA thay đổi 180 độ khiến netizen sửng sốt

Mới đây, nữ ca sĩ HyunA vừa hé lộ một điều trên trang cá nhân Instagram khiến đông đảo khán giả sửng sốt. Được biết, cô nàng vừa cắt phăng đi mái tóc dài của mình thành kiểu tóc bob rất ngắn, kết hợp với tóc mái bằng. Giọng ca Bubble Pop trông rất hạnh phúc và rạng rỡ trong những bức ảnh cô chia sẻ trên Instagram, đồng thời tỏ ra hài lòng với kiểu tóc mới của mình.

hg1-1679458771.jpg
 

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích giao diện mới này, bên dưới bài đăng Instagram của Hyuna có nhiều bình luận bày tỏ sự nuối tiếc và hốt hoảng khi cho rằng kiểu tóc này không hợp với cô nàng. Mặt khác, cũng có rất nhiều bình luận thể hiện sự ủng hộ dành cho HyunA.

hg6-1679458771.jpg
 
hg3-1679458771.jpg
 

Trước đó vào ngày 15 tháng 3 vừa qua, HyunA đã tham dự BOSS S/S 2023-'24 Fashion Show tại Miami, Florida. Trong sự kiện lần này, người đẹp diện chiếc áo blazer hở lưng màu vàng nhạt cùng phụ kiện tối giản, cô thu hút nhiều sự chú ý nhờ hình ảnh độc đáo của mình. Một số netizen nghĩ rằng diện mạo mới này không làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của HyunA.

hg2-1679458771.jpg
 

HyunA sinh năm 1992 là một nữ ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ, người mẫu người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ K-Pop 4Minute trực thuộc Cube Entertainment. Cô từng là 1 trong 5 thành viên ban đầu của Wonder Girls thuộc JYP Entertainment và là một nửa của bộ đôi Trouble Maker. HyunA cũng rất thành công trong sự nghiệp solo. Vào năm 2019, HyunA đầu quân cho công ty của Psy (P NATION). Đầu năm 2022, bạn trai Dawn chính thức cầu hôn cô nàng sau 6 năm hẹn hò, cho tới tháng 11, giọng ca Bubble Pop xác nhận chia tay cựu thành viên nhóm Pentagon khiến fan hâm mộ K-Pop ngỡ ngàng.

 

Netizen réo tên Ngọc Trinh khi Nathan Lee báo bị mất trộm hơn 1 nghìn tỷ tại nhà riêng

Vụ việc Nathan Lee bị trộm trang sức tại căn hộ riêng đang trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.

Tag:

hyuna