Tablet - Laptop - Máy tính

Địa chỉ mua máy tính cũ uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy tính cũ uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

 

Việc sở hữu một chiếc máy tính có cấu hình cao, ngoại hình đẹp vừa đáp ứng được nhu cầu học tập và làm việc vừa có thể chơi game giải trí là mơ ước của rất nhiều người. Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một dàn máy tính để bàn hay laptop chất lượng nhưng lại có mức giá phải chăng? Những địa chỉ bán máy tính cũ chính là giải pháp hàng đầu được nhiều khách hàng có nguồn ngân sách eo hẹp lựa chọn.

Giữa hàng trăm đơn vị mua bán máy tính cũ trên thị trường, đặc biệt là tại Hải Phòng, Máy tính Anh Sơn được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng. Máy tính Anh Sơn là địa chỉ bán máy tính cũ Hải Phòng có mức giá cạnh tranh nhất hiện nay. Đây là điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng Hải Phòng khi muốn sở hữu một chiếc máy tính cấu hình cao, linh kiện chính hãng, ngoại hình đẹp.

Mặc dù xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu, thế nhưng Máy tính Anh Sơn đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực mua bán máy tính cũ tại Hải Phòng. Để làm được điều đó, trong suốt những năm qua, Máy tính Anh Sơn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng sản phẩm.

Hiểu được tâm lý khách hàng khi mua máy tính cũ là e ngại những sản phẩm đã bị tháo lắp - tráo đổi linh kiện không đảm bảo và kém chất lượng, Máy tính Anh Sơn luôn xem xét và kiểm tra thật kỹ để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là sản phẩm chất lượng nhất. Vì thế mà dù là những sản phẩm đã qua sử dụng, thế nhưng máy tính tại đây vẫn chạy mượt mà, có độ bền và tuổi thọ cao.

Với mong muốn xây dựng Máy tính Anh Sơn trở thành một đơn vị thương mại và dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu, Máy tính Ánh Sơn đã có những bước cải tiến mới trong dịch vụ và cơ sở hạ tầng. Đơn vị này đã xây dựng cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng các hệ thống CNTT tiên tiến vào việc quản trị và kinh doanh, duy trì hệ thống tài chính minh bạch và được kiểm soát chặt chẽ.

Đặt khách hàng làm trung tâm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền móng phát triển, Máy tính Anh Sơn đầu tư chú trọng vào việc đào tạo và nâng cao năng lực nguồn nhân lực. Nhờ đó, khách hàng không chỉ nhận được những lời tư vấn tận tình, chu đáo để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý phù hợp mà còn hỗ trợ được khách hàng sửa chữa, xử lý những vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của bản thân, Máy tính Anh Sơn cung cấp nhiều dòng máy tính khác nhau. Với máy tính để bàn - PC, Máy tính Anh Sơn cung cấp 3 loại: máy tính chơi game, máy tính văn phòng, máy tính đồ họa. Sản phẩm máy tính đồng bộ bao gồm của các hãng: Dell, HP, IBM, Fujitsu,... Với dòng laptop có các sản phẩm máy tính của các hãng: Asus, HP, Dell,... Mỗi dòng sản phẩm đều có mức giá và nhiều cấu hình máy khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh đó, còn có các sản phẩm khác như: linh kiện máy tính, màn hình máy tính, thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ, thiết bị văn phòng, bàn ghế - thiết bị phòng game, máy trạm, phần mềm quản lý game,...

Khi mua máy tính tại Máy tính Anh Sơn, khách hàng sẽ được đảm bảo:

  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, thương hiệu uy tín
  • Đa dạng nhiều mặt hàng
  • Kiểu dáng thời trang
  • Giá cả cạnh tranh
  • Thanh toán linh hoạt
  • Hậu mãi chu đáo
  • Chế độ bảo hành nhanh chóng

Trải qua hơn 5 năm hoạt động trong thị trường máy tính, Máy tính Anh Sơn là một trong những đơn vị mua bán máy tính cũ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay, không chỉ ở Hải Phòng mà còn ở các tỉnh lân cận.

Để biết thông tin chi tiết về các sản phẩm, mời quý khách hàng liên hệ:

Máy tính Anh Sơn

Địa chỉ: Số 591 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

Hotline: (0225)2.689.888  - 0976.384.666

Email: [email protected] 

Website: https://maytinhanhson.com/