Smart Phone - Điện thoại

Đếm ngược đến Unpacked S mới: Liệu tin đồn đoán có thành sự thật

Đếm ngược đến Unpacked S mới: Liệu tin đồn đoán có thành sự thật

Tên gọi mới không phải Galaxy S11?

Những đồn đoán gần đây cho rằng, Samsung sẽ không sử dụng tên gọi S11 cho thế hệ mới của dòng S. Thay vào đó, hãng đang cân nhắc các tên gọi khác phù hợp với định hướng công ty đặt ra cho sản phẩm bắt đầu một thập kỉ mới. Nhiều tên gọi đã được hãng cân nhắc, nhưng có lẽ S20 sẽ là tên gọi nhận được sự đồng tình lớn nhất ở thời điểm hiện tại.

anh_samsung_s20-1-

Nâng cao trải nghiệm cho game thủ 

Dòng S luôn là sản phẩm cao cấp nhất đầu năm. Chính vì vậy, Samsung sẽ không ngần ngại trang bị cho máy cấu hình mạnh mẽ nhất cho series này. Dự kiến, S Mới sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 990 do Samsung phát triển.

samsung-xac-nhan-ten-goi-dong-galaxy-s-moi-2

Exynos 990 bao gồm 8 nhân với 2 nhân Cortex-A76 và 4 nhân tiết kiệm điện Cortex-A55 chuyên dùng cho các tác vụ nhẹ nhàng và thêm 2 lõi tuỳ chỉnh khác. Mặt khác, Exynos 990 sẽ hỗ trợ chuẩn RAM LPDDR5. Với vi xử lý này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game vô cùng ấn tượng dành cho người dùng đặc biệt là các bạn game thủ.

Hiệu năng mạnh đi kèm camera chất lượng

Ngoài việc mang đến cấu hình mạnh mẽ, Exynos 990 sẽ còn hứa hẹn làm được nhiều điều hơn thế khi CPU này được tích hợp ISP mới hỗ trợ tối đa 6 camera trên 1 chiếc điện thoại, độ phân giải tối đa 108MP và xử lý hình ảnh từ 3 cảm biến cùng lúc (phục vụ cho chức năng ghép ảnh từ các camera khác nhau, HDR, quay phim nhiều cam...). Các thuật toán mới của ISP hứa hẹn cho ra ảnh đẹp hơn, màu ngon hơn, ít noise hơn.

2033359

Màn hình 120Hz

Màn hình tần số quét lại sẽ là xu hướng mới trong năm 2020 và Samsung sẽ không bỏ qua xu hướng hot này. Dòng S Mới hứa hẹn sẽ được trang bị tần số quét lớn 120Hz, giúp mang đến những trải nghiệm vuốt chậm mượt và nhanh nhạy hơn bao giờ hết. 

samsung-galaxy-s20-(4)

Sự kiện Unpacked S Mới sẽ diễn ra vào 2 giờ sáng ngày 12/02/2020. Các bạn sẽ mong chờ gì ở sản phẩm này?