Tablet - Laptop - Máy tính

Dell ra mắt màn hình Alienware 55 inch 4K dùng tấm nền OLED, tần số quét 120Hz

Dell ra mắt màn hình Alienware 55 inch 4K dùng tấm nền OLED, tần số quét 120Hz
  • RIOT GAMES sử dụng màn hình, máy tính Dell Alienware tại giải MSI
  • HP, Dell, Microsoft và cuộc di cư điện tử khỏi Trung Quốc
  • Dell làm mới loạt laptop gaming G-SERIES 2019, giá từ 23,49 triệu
  • Trên tay Dell G3 15 (2019): Thay đổi mạnh mẽ, gaming laptop hướng đến "vừa làm, vừa chơi"

Với kích thước lên tới 55 inch, màn hình này thậm chí có thể bị hiểu nhầm là TV. Song tại triển lãm Gamescom 2019 khi mẫu màn hình này được hé lộ lần đầu tiên thì nó đã trở thành niềm khát kháo của rất nhiều game thủ chuyên nghiệp.

Sản phẩm của Dell có độ phân giải 4K, tần số quét 120Hz, sử dụng công nghệ tấm nền OLED với độ trễ 0,5ms và tích hợp cả công nghệ FreeSync cho phép đồng bộ tần số quét của màn hình với tín hiệu xuất ra từ card màn hình. 

Dell cho biết dòng sản phẩm Alienware 55 OLED được thiết kế để sử dụng với bộ máy tính để bàn Aurora R9 nên kiểu dáng khá tương đồng. Viền màn hình rất mỏng với tông màu trắng, có đèn trên lưng và tương thích tốt với các phụ kiện Alienware FX.

Màn hình này có cổng DisplayPort 1.2, 3 cổng HDMI 2.0, 3 cổng USB, 1 cổng âm thanh SPDIF và 1 cổng tai nghe 3,5mm. Dell cũng thiết kế đường đi cáp gọn gàng để phù hợp với những người sử dụng nhiều phụ kiện. Và Alienware 55 OLED có thể tháo rời chân để treo tường hoặc sử dụng chân phụ kiện chuẩn VESA.

Những người đủ tiền có thể đặt mua màn hình Alienware 55 OLED từ bây giờ qua website của Dell, nhưng có lẽ nó chỉ phù hợp với các dàn máy trị giá vài trăm triệu đồng.

 

RIOT GAMES sử dụng màn hình, máy tính Dell Alienware tại giải MSI

(Techz.vn) Đây cũng là kết quả của sự hợp tác chiến lược giữa Dell và Riot Games nhằm mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn cho cả game thủ lẫn khán giả. Cụ thể Dell sẽ tài trợ toàn bộ màn hình và PC chuyên game Alienware cho giải đấu League of Legends - MSI 2019 diễn ra tại Việt Nam và Đài Loan ngày 17/5 tới.