Thể thao

Để hụt mất Quang Hải, 'ông lớn' Đông Nam Á gây ngỡ ngàng với thương vụ Đoàn Văn Hậu

Để hụt mất Quang Hải, 'ông lớn' Đông Nam Á gây ngỡ ngàng với thương vụ Đoàn Văn Hậu

Kể từ mùa giải 2023/24, Liga 1 (giải VĐQG Indonesia) sẽ có thay đổi lớn liên quan đến suất ngoại binh. Theo đó, số lượng ngoại binh mà mỗi đội được đăng ký được tăng lên thành 6, trong đó có 1 suất dành cho cầu thủ Đông Nam Á. Điều này mở ra cơ hội để các CLB Indonesia chiêu mộ thêm các cầu thủ trong khu vực.

Vừa qua đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến việc Quang Hải có thể gia nhập CLB Persija Jakarta. Mặc dù vậy, ngôi sao số một ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ trở về V.League chơi bóng sau khi rời Pau FC. Chính vì vậy, ông lớn của bóng đá Indonesia đã chuyển mục tiêu sang cầu thủ khác của ĐT Việt Nam.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ thi đấu tại V.League sau khi chia tay Pau FC.

Tờ Indo Sport đưa ra thông tin đầy bất ngờ: "Thị trường chuyển nhượng cầu thủ ngoại Đông Nam Á tại Liga 1 (giải VĐQG Indonesia) mùa 2023/2024 đang bắt đầu nóng lên. Đoàn Văn Hậu, cầu thủ từng hủy diệt đôi chân của Evan Dimas, chuẩn bị gia nhập CLB Persija Jakarta?.

Câu hỏi là hiện giờ Persija Jakarta có thực sự quan tâm đến 'kẻ hủy diệt' đôi chân của Evan Dimas này hay không? Sẽ hết sức thú vị để chờ đợi thông tin chuyển nhượng này" - Indo Sport thông tin thêm.

Văn Hậu là cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ Indonesia. Ở trận chung kết SEA Games 2019 tại Philippines, ngôi sao sinh năm 1999 từng có pha va chạm khiến tiền vệ chủ lực của Indonesia - Evan Dimas dính chấn thương nặng, phải rời sân sớm. Đây cũng là bước ngoặt dẫn đến chức vô địch của U22 Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu được đại gia Indonesia để mắt.

Tờ Indo Sport cũng rất quan tâm đến giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu. "Theo trang transfermarkt, Đoàn Văn Hậu đang được định giá khoảng 300.000 euro (hơn 7,5 tỷ đồng). Mức giá này có được nhờ anh từng thi đấu ở CLB SC Heerenveen của Hà Lan. Con số này không quá lớn bởi Persija Jakarta từng mua Michael Krmencik với giá gần 1 triệu euro (hơn 24,3 tỷ đồng)".

Truyền thông Indonesia cũng so sánh mức giá của Đoàn Văn Hậu với một ngôi sao khác của Indonesia: "Giá trị thị trường của Văn Hậu không đắt bằng hậu vệ mới của Persija Jakarta, đội trưởng của U22 Indonesia - Rizky Ridho. Rizky Ridho hiện được transfermarkt định giá khoảng 400.000 euro (gần 9 tỷ đồng)", tờ Indo Sport viết thêm.

ĐÂU LÀ BỘ 3 TẤN CÔNG TỐI ƯU NHẤT CỦA ĐT VIỆT NAM DƯỚI THỜI HLV TROUSSIER?

 

Tin bóng đá trong nước 7/6: ĐT Việt Nam chia tay ngôi sao đầu tiên; Thương vụ Quang Hải sáng tỏ

Tin bóng đá trong nước hôm nay 7/6: Kết quả bóng đá hôm nay; ĐT Việt Nam chia tay ngôi sao đầu tiên; Quang Hải chốt hợp đồng khủng; Bảng xếp hạng V.League mới nhất; Tin chuyển nhượng V.League.