Thể thao

Đề cao HLV Park Hang-seo, vua phá lưới AFF Cup 2022 tạo áp lực lớn lên tân HLV ĐT Việt Nam

Đề cao HLV Park Hang-seo, vua phá lưới AFF Cup 2022 tạo áp lực lớn lên tân HLV ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã chính thức hết hạn hợp đồng với VFF qua đó khép lại hành trình 5 năm vô cùng đáng nhớ với ĐT Việt Nam. Theo nhiều thông tin có được, HLV Philippe Troussier sẽ là người được chọn để thay thế vị trí mà HLV Park Hang-seo để lại.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng đã có những chia sẻ về người sẽ kế nhiệm HLV Park Hang-seo. Trong buổi lễ xuất quân của CLB Bình Dương, Tiến Linh thừa nhận có chút lo ngại đối với HLV mới. Chân sút sinh năm 1997 cho rằng tân HLV trưởng Việt Nam sẽ gặp phải áp lực lớn trước cái bóng của chiến lược gia Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo đã chính thức hết hạn hợp đồng với VFF.

Theo đó, chân sút sinh năm 1997 cho biết: "Có nhiều thông tin HLV châu Âu sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, tôi nghĩ khi một HLV người châu Á đạt nhiều thành công như thế thì HLV châu Âu tầm cỡ thế giới sẽ giúp bóng đá Việt Nam thành công hơn nữa

HLV Park Hang-seo là HLV châu Á làm việc lâu với bóng đá Việt Nam và đã có nhiều thành công. Dù người tiếp quản vị trí của HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều áp lực nhưng đó cũng là động lực cho bản thân họ", ngôi sao 25 tuổi cho biết thêm.

HLV Philippe Troussier được cho là sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam.

Theo yêu cầu từ VFF, tân HLV của ĐT Việt Nam phải là có đẳng cấp từng dẫn dắt một đội tuyển dự World Cup, và mục tiêu là giúp tuyển Việt Nam có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất Thế giới. Chính vì vậy, HLV Troussier đang là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV Philippe Troussier từng dẫn dắt các ĐT Nigeria, Nam Phi, Nhật Bản, Qatar và Morocco, cũng như nhiều CLB tiếng tăm khác trên thế giới. Hơn thế nữa, nhà cầm quân người Pháp còn có kinh nghiệm dẫn dắt U19 Việt Nam.

BIÊN NIÊN SỬ HLV PARK HANG SEO: 5 NĂM XUẤT HIỆN VÀ NÂNG TẦM BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

 

Trung Quốc 'trải thảm đỏ', HLV Park Hang-seo đối đầu với ĐT Việt Nam sau khi từ chối VFF?

HLV Park Hang-seo đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn sau khi quyết định chia tay ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cũng muốn hợp tác với chiến lược gia 65 tuổi.