Smart Phone - Điện thoại

Đập hộp OnePlus Ace Racing ngoại hình 'cứng cáp', phần cứng mạnh, gây sốt vì 'giá rẻ' như Nokia G50

Đập hộp OnePlus Ace Racing ngoại hình 'cứng cáp', phần cứng mạnh, gây sốt vì 'giá rẻ' như Nokia G50

Tối 17/5, OnePlus đã ra mắt OnePlus Ace phiên bản đua mới, giá từ 1899 NDT (khoảng 6.49 triệu đồng) ngang với Nokia G50 khi mới ra mắt tại Việt Nam. OnePlus Ace được mệnh danh là cỗ máy hiệu năng giá rẻ nhất hiện nay khi được trang bị con chip Dimensity 8100-MAX mới nhất.

Hãy cùng mở hộp và đánh giá nhanh siêu phẩm ấn tượng này của OnePlus xem liệu nó có thực sự là vua hiệu năng giá rẻ hay không.

OnePlus Ace Racing sở hữu ngoại hình khá lạ mắt với mô-đun máy ảnh của OnePlus Ace được kết nối liền mạch với mặt sau và một đường cong liên tục được sử dụng để tạo nên sự chuyển tiếp mượt mà, mang lại cảm giác tốt hơn. Khi chơi game và cầm máy, các ngón tay vừa khít với bề mặt cong.

Khung giữa của OnePlus Ace Racing được bo cong nhẹ trên các cạnh trên, dưới, trái và phải, và việc cầm theo chiều ngang thoải mái hơn. Phần mỏng nhất của toàn bộ máy khoảng 8,73mm, trọng lượng khoảng 205g. Khung máy được xử lý bóng khá khéo tạo sự bắt mắt ấn tượng. 

Trên khung giữa, người dùng sẽ tìm thấy nút tăng giảm âm lượng mảnh và nút khóa màn hình kiêm cảm biến vân tay truyền thống.

Máy có hai màu: xám cạnh tranh và xanh lam nhạt. Mặt lưng màu xanh ánh kim trên bản dùng mở hộp được tạo ra bằng phương pháp ép phun tích hợp áp suất cao.

So với phương pháp ép phun thông thường, bề mặt sáng sạch hơn và mịn hơn. Với lớp phim màu xanh ở mặt sau, nó thể hiện một kết cấu phản xạ khuếch tán tinh tế , và trải nghiệm hình ảnh trong suốt, tinh tế và giống với chất liệu đá mài nhẵn khá thú vị.

OnePlus Ace Racing sử dụng màn hình LCD 6,59 inch, hỗ trợ tốc độ biến thiên 120Hz sáu cấp (30/48/50/60/90 / 120Hz) và thích ứng với các tốc độ khung hình khác nhau cho các tình huống khác nhau, đảm bảo rằng người dùng trải nghiệm hiệu quả trong khi Nó cũng có thể giảm tiêu thụ điện năng một cách thông minh.

Đối với hiệu năng, OnePlus Ace Racing Edition được trang bị bộ nhớ flash siêu nhanh Dimensity 8100-MAX + LPDDR5 + UFS3.1 tùy chỉnh. So với Dimensity 8100, Dimensity 8100-MAX đã được tối ưu hóa hoàn toàn cho độ ổn định của trò chơi, khả năng tính toán bằng AI và giảm nhiễu video cảnh đêm.

Đối với khả năng chơi game, OnePlus kết hợp đầy đủ các ưu điểm của chiến lược ổn định khung hình MTK và chiến lược ổn định khung hình GPA của công cụ ổn định khung hình trò chơi HyperBoost. Khi bộ xử lý ở các nhiệt độ khác nhau, các chiến lược khác nhau sẽ được sử dụng để phát huy hết lợi thế tương ứng của chúng và duy trì khung ổn định lâu dài.

Phiên bản đua OnePlus Ace sử dụng hệ thống tản nhiệt 8 lớp kim cương, bao gồm một diện tích lớn VC làm mát bằng chất lỏng, vật liệu dẫn nhiệt kim cương và than chì mật độ cực cao, có thể giúp chip làm mát nhanh hơn và đảm bảo đầu ra ổn định lâu dài của hiệu suất chip.

OnePlus Ace Racing Edition được trang bị viên pin lớn 5000mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh 67W, có thể sạc đến 80% trong 29 phút và 100% trong 45 phút.

Nhìn chung, OnePlus Ace Racing Edition tạo ấn tượng khá tốt khi sở hữu thiết kế cứng cáp mạnh mẽ, màn hình đẹp nhìn thích mắt với tốc độ làm mới và độ phân giải cao. Với giá bán 1899 NDT tương đương 6.49 triệu đồng nếu ra mắt tại Việt Nam, OnePlus Ace Racing Edition chắc chắn sẽ tạo nên một cơn địa chấn.

 

OnePlus sẽ ra mắt smartphone hiệu năng không thua kém Galaxy S22 nhiều kèm giá 'rẻ khó tin'

(Techz.vn) Siêu phẩm hiệu năng mới của OnePlus sẽ sử dụng một con chip cực mạnh để đem lại hiệu năng không thua kém Galaxy S22 quá nhiều nhưng giá lại rẻ khó tin.