Giải trí

Danh tính sao nam đình đám có 3 bằng đại học, ở trong biệt thự 200 tỷ

Danh tính sao nam đình đám có 3 bằng đại học, ở trong biệt thự 200 tỷ

Là người yêu âm nhạc Việt Nam, không ai không biết đến "hiện tượng âm nhạc"  một thời với ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" là ca sĩ Khánh Phương. Gây ấn tượng với giọng khàn, trầm ấm, Khánh Phương ghi dấu trong lòng khán giả với 1 loạt bản hit như: I am sorry, Nước mắt đàn ông, Bỗng dưng yêu em, Tựa vào vai anh…

Ngoài tài năng ca hát, Khánh Phương còn được biết đến với gia thế gây chú ý. 

Theo đó, gia đình Khánh Phương kinh doanh ngành xây dựng và sở hữu một công ty có uy tín trên thị trường. Lựa chọn đi theo nghệ thuật, khác với truyền thống gia đình nhưng Khánh Phương vẫn được bố mẹ ủng hộ trên con đường ca hát. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đầu tư các lĩnh vực khác như khách sạn, lọc hóa dầu…

Có lẽ vì có gia đình làm chỗ dựa vững chắc, Khánh Phương bước chân vào showbiz Việt với tâm thế vô cùng thoải mái, không quá áp lực về vấn đề tiền bạc. Đáng chú ý hơn là nam ca sĩ 41 tuổi đã sở hữu 3 tấm bằng đại học: Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn báo chí và Đại học Luật. Ngay từ khi học đại học, nam ca sĩ đã tập tành đầu tư chơi cổ phiếu và tập tành kinh doanh.

Khánh Phương cũng đã từng mở một cửa hàng nhưng đã sang nhượng cho người khác vì quá bận rộn. Nam ca sĩ cũng thể hiện mong muốn mở 1 công ty âm nhạc để tạo ca sĩ, thành lập các nhóm nhạc thần tượng giống như ở Hàn Quốc.

Khánh Phương chia sẻ: "Tôi cảm thấy nên cảm ơn bố mẹ của mình bởi vì mặc dù thành công trên con đường kinh doanh nhưng không bao giờ để cho con mắc bệnh dựa dẫm hoặc bệnh thích xài tiền của gia đình. Bố mẹ luôn hướng cho tôi và anh trai cố gắng dùng trí thức và tài năng của mình để tạo ra những giá trị của bản thân trong cuộc sống".

Hiện tại dù không hoạt động showbiz khá sôi nổi nhưng Khánh Phương đang có 1 cuộc sống vô cùng đáng mơ ước.

Cụ thể, nam ca sĩ đang sống trong 1 căn biệt thự rộng hơn 400m2, tọa lạc ở mặt tiền đường Nguyễn Thái Học, quận 1. Biệt thự gồm 1 trệt, 6 tầng lầu. Căn biệt thự này dùng để ở và 1 phần để kinh doanh, được định giá khoảng 200 tỷ đồng từ nhiều năm trước. Căn nhà được bố Khánh Phương thiết kế và cùng cậu con trai lên ý tưởng. 

 

MC Phan Anh báo cáo tổng kết hoạt động từ thiện

(Techz.vn) - Sau khi kết thúc hoạt động từ thiện ở miền Trung, Phan Anh có động thái khiến nhiều người ngưỡng mộ.