Giải trí

Danh tính nữ MC VTV vừa làm Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam

Danh tính nữ MC VTV vừa làm Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam

Mới đây, trên trang chủ Miss Universe Vietnam đã đăng tải thông báo nữ MC VTV – Quỳnh Nga trở thành Giám đốc quốc gia mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dập tan tin đồn về vị trí này của siêu mẫu Lan Khuê như mạng xã hội đang lan truyền. Sau khi thông tin được công bố, nhiều người không khỏi bày tỏ sự tò mò về danh tính và sự nghiệp của nữ MC này.

ho4-1677237227.jpeg
 

Quỳnh Nga sinh năm 1995, hiện tại cô đang là một trong những BTV/ MC chương trình Bản Tin Y Tế, Chuyển Động 24H. Người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sáng sủa cùng ngoại hình thon gọn và phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế.

ho2-1677237227.jpg
 

Cô là cựu sinh viên của trường Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại và đạt 7.5 IELTS. Đáng chú ý, Quỳnh Nga còn là một trong ba tác giả có ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc và giành được học bổng trị giá 6000 đôla tại Israel. Cô từng đạt các thành tích như Top 10 Miss World Vietnam 2019, Hoa khôi Tài năng của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2015...

ho3-1677237227.jpg
 

Ban đầu, Quỳnh Nga được chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Charm. Vì tình hình dịch bệnh nên cuộc thi phải dời lịch và Miss Charm Vietnam đã cử đại diện mới vào năm 2023. Cho tới đêm chung kết của cuộc thi, Quỳnh Nga vẫn được chọn làm MC cho đấu trường nhan sắc quốc tế này.

ho1-1677237227.jpg
 

Trước đó, vào trưa ngày 24/2 tại TP. HCM đã diễn ra lễ ký công bố đơn vị nắm bản quyền cử đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Universe với những nội dung đáng chú ý. Đặc biệt, thông tin MC/BTV Quỳnh Nga trở thành Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam đã thu hút sự chú ý từ đông đảo dư luận và truyền thông. Quỳnh Nga được nhiều fan hâm mộ sắc đẹp dành lời khen ngợi khi sở hữu profile khủng cùng sự tài giỏi ở độ tuổi còn khá trẻ.

 

Netizen ngỡ ngàng khi thấy cận hình thể đời thực của Kỳ Duyên, vòng eo con kiến lấn át Ngọc Trinh

Qua ống kính camera thường, sắc vóc tuổi 27 của Kỳ Duyên khiến khán giả không khỏi trầm trồ ái mộ.