Đời sống

Danh tính người may mắn nhất thế giới, thoát cửa tử 7 lần cùng món tiền khổng lồ

Danh tính người may mắn nhất thế giới, thoát cửa tử 7 lần cùng món tiền khổng lồ

Trong cuộc sống con người ta luôn bắt gặp những tình huống may mắn và đen đủi. Thế nhưng chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi được nghe câu chuyện thần kỳ về ‘người đàn ông may mắn nhất thế giới’ Frane Selak.

Frane Selak sinh năm 1929 tại Croatia, đến năm 1962 những điều kỳ lạ đã xảy ra với cuộc đời của ông. Vào năm 33 tuổi, ông có mặt trên một chiếc tàu hỏa và đầu máy tàu không may bị trật khỏi đường ray, cả đoàn tàu lao thẳng xuống sông. Vụ tai nạn đã khiến cho 17 người trên tàu tử vong, dĩ nhiên Frane đã may mắn sống sót và chỉ bị thương nhẹ, hạ thân nhiệt.

a-52-1686539471.jpg
 

Chỉ 1 năm sau đó ông lại tiếp tục gặp sự cố khi đi trên một chuyến bay. May bay khi đó đã cất cánh và gặp sự cố rơi thẳng xuống mặt đất khiến 19 người không qua khỏi. Lại một lần nữa điều thần kỳ xảy ra với Franek hi ông bị hút khỏi cửa máy bay và rơi xuống một đống cỏ khô bên đường.

Lần thứ 3 vào năm 1966, khi đó ông Frane đang đi xe bus và chiếc xe bỗng nhiên trượt bánh lao thẳng xuống sông. 4 người trên chuyến xe đã tử vong và Frane bình an vô sự, ông đã tự bơi vào bờ khi đó.

May mắn lần 4, vào năm 1970, chiếc ô tô ông đang đi đột nhiên bốc cháy dữ dội, tuy nhiên trước khi chiếc xe nổ tan tành, Frane đã kịp thời phát hiện và nhảy ra ngoài.

a-51-1686539471.jpg
 

Khi ông thoát khỏi chiếc xe của mình, chiếc xe chở ông đi tiếp tục gặp trục trặc và ông Frane đã sống sót sau vụ tai nạn đó. Tuy nhiên mái tóc của ông đã bị cháy xém gần hết.

Tới năm 1995, ông Frane lại tiếp tục gặp tai nạn với xe bus khi đang di chuyển trên đường phố của thủ đô Zagerb, Croatia nhưng ông cũng chẳng làm sao cả.

a-53-1686539471.jpg
 

Lần gặp tai nạn thứ 7, ông Frane đang lái xe trên một con dốc, khi tránh một chiếc xe ngược chiều đã bị mất lái khiến cho xe của ông lao xuống vách núi. Như bao lần khác ông Frane lại sống sót một cách thần kỳ trong sự kinh ngạc của mọi người.

Sau khi thoát cửa tử tới 7 lần, ông còn may mắn trúng giải độc đắc trị giá 1.110.000 USD (gần 25,6 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Số tiền này giúp ông mua được 2 căn nhà và một chiếc thuyền, ông dành phần đời còn lại của mình để giúp đỡ những người nghèo và chia sẻ sự may mắn của bản thân tới mọi người.

 

Hiếm hoi hình ảnh về gia đình MC Lại Văn Sâm, có một điểm về ngoại hình nam MC vẫn không thay đổi

Một số hình ảnh về nam MC Lại Văn Sâm và gia đình trong dịp đón tuổi mới đang được cộng đồng mạng quan tâm.