Đời sống

Danh tính người đàn ông có tên ngắn nhất Việt Nam: Độc mỗi 2 ký tự, ngày phải giật mình đến ngàn lần

Danh tính người đàn ông có tên ngắn nhất Việt Nam: Độc mỗi 2 ký tự, ngày phải giật mình đến ngàn lần

Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những cái tên độc lạ, tuy nhiên cái tên dưới đây sẽ khiến ai nấy phải sững sờ khi nghe vì quá ngắn.
Người đàn ông trong câu chuyện này đúng là có cái tên quá ngắn gọn và quả là người sở hữu cái tên ngắn nhất Việt Nam. Theo đó, mạng xã hội từng lan truyền hình ảnh 1 giấy phép lái xe của 1 người đàn ông sinh năm 1991 có cái tên là OK.

screenshot-1446-1687104097.jpg
 


Khi nhìn thấy cái tên này nhiều người phải ngỡ ngàng về độ ngắn gọn và độc đáo. Cái tên này không chỉ ngắn là là 1 từ mà nhiều người sử dụng để thay cho từ đồng ý, tán thành, hay ngắn gọn là ‘được’, ‘ổn’.
Tuy nhiên, đây là từ mà người Việt Nam thường mỗi ngày thậm chí là trong mỗi câu chuyện thường nhật. Vì vậy có lẽ mà khi mang tên OK, người đàn ông này sẽ thường giật mình vì cái tên thường xuyên được người khác nhắc đến. Thế thì có lẽ, một ngày anh ‘OK’ phải giật mình đến cả ngàn lần vì cái tên đặc biệt này. 

screenshot-1447-1687104097.jpg
 


Bên cạnh cái tên ngắn gọn này, cư dân mạng cũng đã từng phát hiện người có cái tên được cho là dài nhất Việt Nam, muốn đọc cũng hết hơi: Nguyễn Thị Thanh Thúy Thụy Thùy Tâm.

screenshot-1448-1687104097.jpg
 


Tuy nhiên, nghĩ theo hướng tích cực, bên cạnh những phiền toái vì sở hữu những cái tên độc là, những người nói trên sẽ nhận được sự chú ý của người khác hơn đồng thời trở nên đặc biệt hơn.

 

Bất ngờ về họ gốc của vua Quang Trung: Không phải họ Nguyễn, quê gốc không phải Bình Định

Lai lịch họ Hồ của vua Quang Trung - Nguyễn Huệ (tức Hồ Thơm) đã được xác định từ lâu, nguồn gốc việc đổi họ của vị vua này khiến nhiều người bất ngờ.