Đời sống

Danh tính người đàn ông có tên khó đọc nhất thế giới, không thể điền giấy khai sinh vì quá dài

Danh tính người đàn ông có tên khó đọc nhất thế giới, không thể điền giấy khai sinh vì quá dài

Anh Barnaby 48 tuổi là người Scotland, anh từng có khoảng thời gian không có công việc nào để làm. Anh cũng từng là con người rất thích thú với các tên truyền thống nên đã lựa chọn hết tất cả những cái tên có thể để ghép vào tên mình.

“Mọi người đều không quan tâm đến cái tên mới của tôi. Họ thậm chí cứ gọi tôi là Nick, mà bây giờ đây không còn là tên tôi nữa. Một người bạn của tôi còn nói rằng anh ấy sẽ không gọi tôi là Barnaby. Mọi người đã không làm theo những gì tôi muốn. Tôi thích ý tưởng đổi tên của mình. Nếu tôi đi làm tôi muốn những đồng nghiệp của tôi gọi tôi là Barnaby dù họ có thích hay không.” Barnaby chia sẻ.

a-48-1686039378.jpg
 

Barnaby Marmaduke Aloysius Benjy Cobweb Dartagnan Egbert Felix Gaspar Humbert Ignatius Jayden Kasper Leroy Maximilian Neddy Obiajulu Pepin Quilliam Rosencrantz Sexton Teddy Upwood Vivatma Wayland Xylon Yardley Zachary Usansky là cái tên đầy đủ của người đàn ông 48 tuổi này.

Anh Barnaby đã nghĩ ra ý tưởng đổi tên từ 20 năm trước nhưng không được sự đồng ý từ bố mẹ. Bố anh cảm thấy con trai mình quá ngốc khi nghĩ ra ý tưởng đối tên với cách chắp vá những cái tên khác lại. Thế nhưng Barnaby vẫn không chịu từ bỏ mà chọn cách đổi tên. Cách đây 2 năm bố của anh đã mất và cơ hội anh mong chờ đã tới.

a-50-1686039379.PNG
 

Anh từng đổi tên thành một cái tên dài và khó đọc khiến cho cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng hiện tại anh đã rút ngắn tên của mình để phù hợp hơn với cuộc sống. Barnaby Marmaduke Usansky là tên gọi hiện tại của anh và anh lựa chọn dừng lại việc đổi tên vì với cái tên dài 4 dòng A4 kia sẽ chẳng có một tờ khai, phiếu khai nào đủ chỗ trống cho anh.

 

Những tên con gái phổ biến nhất ở Việt Nam, Linh và Trang đều đứng sau 1 cái tên

Nhiều người vẫn nghĩ tên Linh hay Trang là phổ biến nhất của nữ giới Việt Nam. Nhưng thật ra không phải, còn có 1 cái tên được dùng để đặt tên nhiều hơn hẳn.