Đời sống

Danh tính đôi vợ chồng có tên hài hước nhất Việt Nam: Đọc xuôi hay đọc ngược đều phải ôm bụng cười!

Danh tính đôi vợ chồng có tên hài hước nhất Việt Nam: Đọc xuôi hay đọc ngược đều phải ôm bụng cười!


Tên của mỗi người đều được cha mẹ và gia đình đặt theo sở thích, mong muốn và gửi gắm những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, việc người bạn đời của chúng ta sẽ có tên gì thì khó có ai có thể đoán trước được. Vì vậy, trong cuộc sống không có ít những cặp tên vợ chồng khi đặt cạnh nhau sẽ có những ý nghĩa về cùng ‘định mệnh’, thậm chí là hài hước khiến nhiều người phải thốt lên rằng ‘đúng là ông trời se duyên’!

screenshot-1607-1688889131.jpg
 


Theo đó, mạng xã hội từng bàn tán ‘rần rần’ trước câu chuyện về cặp vợ chồng có cặp tên cực độc và hài hước khi ghép lại với nhau: Tiện Nhân. Cụ thể, cặp đôi này có cô dâu tên là Hà Thị Tiện và chú rể tên là Nhân. Riêng cái tên của cô dâu đã vô cùng độc lạ nay lại nên duyên với chú rể tạo thành 1 cặp tên đọc xuôi hay đọc ngược đều có ý nghĩa: Nhân Tiện - Tiện Nhân.

screenshot-1608-1688889131.jpg
 


Tuy nhiên theo ý nghĩa thì có lẽ cặp tên này chỉ nên đọc xuôi chứ không nên đọc ngược. Vì cặp tên của cặp vợ chồng này quá đỗi hài hước nên 1 người bạn thậm chí còn phải chia sẻ lại trường hợp ‘hiếm có khó tìm’ này lên mạng xã hội: “Con bạn mình tên Tiện lấy chồng tên Nhân, ghép lại Nhân Tiện, Tiện Nhân… Nhân đây tớ tên Oanh. Có đứa nào tên Tạc không chúng mình thành cặp Oanh Tạc”.
Bài đăng này đã từng khiến cư dân mạng được một phen thích thú và bàn luận rôm rả. Không ít người thắc mắc, trong đám cưới của cả hai, thứ tự tên của cô dâu và chú rể sẽ được đặt ra sao.

 

Bật mí loạt họ hiếm 'độc nhất vô nhị' ở Việt Nam: 90% dân số chưa từng nghe qua

Ngoài họ Nguyễn, người Việt Nam còn có số họ nhiều không tưởng. Đặc biệt, nhiều họ hiếm ở Việt Nam mà nhiều người thậm chí còn chưa nghe đến.

Chia sẻ về hạnh phúc của mình, chị Tiện từng chia sẻ lên trang cá nhân: "Có hàng trăm chú ảnh, vậy mà chỉ chọn được vài chú. Cũng như việc có hàng trăm con người, vậy mà chỉ chọn được 1 người đi cùng mình. Anh ưa lãng mạn, luôn tạo nhiều điều bất ngờ dành cho em. Còn em thì luôn phá vỡ những điều bất ngờ đó một cách lãng xẹt.
Nhưng có một điều bất ngờ lớn nhất anh dành cho em mà em không thể phá vỡ, đó chính là việc chọn em là vợ.
Tình cảm con người thật lạ. Có thể là buông bỏ của người khác nhưng lại là nắm giữ của mình, có thể là đùa vui của người khác nhưng lại là thành thật của mình, có thể là đau khổ của người khác nhưng đó lại là hạnh phúc của chính mình".

screenshot-1609-1688889131.jpg
 


Dù trong cuộc sống, chúng ta cũng sẽ bắt gặp nhiều cặp đôi có tên ghép lại với ý nghĩa thú vị như:  Giang Mai, Lý Thông, Thất Thu, Nghĩa Trang… nhưng có lẽ ở Việt Nam sẽ khó có thể tìm ra cặp vợ chồng có cặp tên hài hước như vợ chồng nhà Tiện - Nhân ở trên!

 

Vén màn bí mật Tây Du Ký sau 40 năm, cả tỷ người giờ mới biết: Tôn Ngộ Không uống thứ này thay nước!

Phải tới hơn 4 thập kỷ, những tư liệu quý giá của bộ phim huyền thoại “Tây Du Ký” mới được nhà quay phim Vương Sùng Thu tiết lộ.