Đời sống

Danh tính cô gái xấu xí nhất Việt Nam, ngỡ ngàng cuộc sống hiện tại bên chồng hơn 12 tuổi

Danh tính cô gái xấu xí nhất Việt Nam, ngỡ ngàng cuộc sống hiện tại bên chồng hơn 12 tuổi

Hơn 10 năm trước, Happy Polla là cái tên gây bão mạng xã hội thế giới vì vẻ ngoài “í ẹ”, thường có những việc làm chẳng giống ai để gây chú ý. Thời điểm đó ở Việt Nam cũng xuất hiện một cô gái theo đuổi phong cách y hệt là Chippy Polla. Dân mạng gọi người này là cô gái xấu xí nhất Việt Nam.

co-gai-xau-nhat-viet-nam-1-1685671432.jpg
 

Chippy Polla còn có biệt danh khác là Loan Virus, tên thật là Nguyễn Thanh Loan, người Hà Nội. Năm 2013, cô nàng gây bão mạng vì những clip nhái giọng phim chưởng, có thể hóa thân vào 20 nhân vật khác nhau. Không chỉ vậy, Loan còn tự làm xấu mình bằng cách hóa trang thật xấu xí.

co-gai-xau-nhat-viet-nam-5-1685671432.jpg
 

Dù việc làm này không ảnh hưởng gì nhiều đến mọi người, nhưng lại khiến cư dân mạng “ngứa mắt”. Nhiều ý kiến cho rằng Chippy Polla đang học theo cách nổi tiếng của Happy Polla, bất chấp chiêu trò để nổi tiếng.

Ngoài đời Chippy Polla lại có cuộc sống rất thăng trầm. Cô từng bị bệnh, ly hôn chồng và làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con gái nhỏ.

Bẵng đi một thời gian, cộng đồng mạng không còn thấy Chippy Polla xuất hiện. Để rồi năm 2019, cô nàng một lần nữa tái xuất khiến ai nấy ngỡ ngàng. Ngoại hình của “cô gái xấu xí nhất Việt Nam” thay đổi ngoạn mục, xinh đẹp hơn rất nhiều.

co-gai-xau-nhat-viet-nam-2-1685671432.jpg
 
co-gai-xau-nhat-viet-nam-6-1685671432.jpg
 

Được biết, Chippy Polla đã nhờ thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Sau khi thay đổi ngoại hình, cô tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Chồng thứ hai của Chippy Polla là một Việt kiều Canada, lớn hơn cô 12 tuổi, tên Trung Lê. Cặp đôi quen biết nhờ Facebook. Chính Trung Lê đã theo đuổi Chippy Polla trong thời gian dài. Trong khi đó, cô nàng lại từng thẳng tay block đối phương vì nghĩ đây chỉ là một tài khoản ảo trêu đùa mình.

co-gai-xau-nhat-viet-nam-3-1685671432.jpg
 
co-gai-xau-nhat-viet-nam-4-1685671432.jpg
 

Năm 2019, Trung Lê và Chippy Polla chính thức tổ chức đám cưới, gây sốt bởi màn rước dâu bằng xe mui trần dát vàng. 1 năm sau họ đón thêm một công chúa nhỏ chào đời. Dù cuộc sống rất hạnh phúc nhưng cô gái từng bị chê xấu xí nhất Việt Nam cho biết mình và chồng độc lập kinh tế, không phụ thuộc nhau.

 

Tiết lộ địa phương có nhiều con gái đẹp nhất Việt Nam, bất ngờ vị trí của Hà Nội

Con gái đẹp ở Việt Nam không thiếu, nhưng địa phương này được cư dân mạng công nhận là có số lượng vượt trội hơn hẳn. Thủ đô Hà Nội cũng lọt top, song lại không phải đứng số 1.