Thể thao

Danh tính cầu thủ được bầu Đức tiến cử thay vị trí Xuân Trường

Danh tính cầu thủ được bầu Đức tiến cử thay vị trí Xuân Trường

Tin tức cầu thủ Lương Xuân Trường dính chấn thương dây chằng chéo trước và phải rời đội tuyển Việt Nam ngay trước loạt trận VL World Cup 2022 khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Trong giai đoạn chạy nước rút để trụ hạng tại V.League 2019, CLB Hoàng Anh Gia Lai là đơn vị chịu tổn thất lớn nhất từ chấn thương của cầu thủ gốc Tuyên Quang. Tin Xuân Trường chấn thương nặng khiến Bầu Đức không giấu được nỗi buồn.

Theo một số nguồn tin, Bầu Đức đã tiến cử Trần Minh Vương lên đội tuyển Việt Nam thay thế Xuân Trường. Trần Minh Vương là cầu thủ bùng nổ nhất của HAGL tại mùa giải 2019, khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội với 10 bàn thắng. Tiền vệ mang áo số 8 đặc biệt nguy hiểm khả năng đi bóng và sút phạt. Anh từng tỏa sáng khi lập siêu phẩm sút phạt vào lưới Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD 2018. Bầu Đức cho rằng tiền vệ người Thái Bình đang có phong độ cao và hoàn toàn đủ khả năng để lên tuyển.

tran-minh-vuong-1

Cầu thủ Minh Vương đã lên tiếng an ủi sau khi nghe tin người dòng đội của mình bị chấn thương: "Hãy cảm ơn hoàn cảnh này, chấn thương này. Nó sẽ cướp đi những thành công sắp tới của bạn cũng như dìm bạn không thương tiếc. Chắc chắn, bạn sẽ tủi thân hơn bao giờ hết. Nhưng yên tâm, đó mới là cách thay đổi bạn của hiện tại. Tôi dám chắc nó sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần. Hãy chấp nhận hiện tại và nhớ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước. Cố lên nào, vì bạn là người được chọn".

CLB HAGL, bầu Đức đã chỉ đạo BLĐ CLB tạo điều kiện tốt nhất để chữa trị chấn thương cho Xuân Trường. Cụ thể, đội bóng phố Núi sẽ đưa tiền vệ gốc Tuyên Quang sang Singapore hoặc Hàn Quốc phẫu thuật.

 

Honda Sonic 150R 2020 ra mắt khiến Yamaha Exciter ‘phát hoảng’

(Techz.vn) Yamaha Exciter và Honda Winner X hiện là hai dòng xe hot nhất trong thị trường xe máy Việt Nam. Tuy nhiên mới đây, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe Sonic 150R 2020 với kiểu dáng trẻ trung, thể thao và mạnh mẽ, nhiều khả năng sẽ cạnh tranh trực diện với Yamaha Exciter.