Smart Phone - Điện thoại

Đánh giá vivo Y21: Màn hình lớn, pin trâu, thiết kế hấp dẫn, giá rẻ, phù hợp Genz

Đánh giá vivo Y21: Màn hình lớn, pin trâu, thiết kế hấp dẫn, giá rẻ, phù hợp Genz

vivo Y21 là một trong những smartphone nổi bật nhất hiện nay trong  Nó đi kèm với màn hình lớn, đầy đủ 6,51 inch HD + với công nghệ In-cell để tăng cường màu sắc và chi tiết rõ ràng hơn.

Cỗ mấy này có thêt hoạt động mượt mà với bộ vi xử lý 8 lõi, kết hợp với 4GB RAM và có thể mở rộng thêm 1GB RAM phụ cho hiệu suất chơi game tốt hơn. Máy ảnh đẹp, trọn vẹn trong một thiết bị, pin lớn, dung lượng 5000mAh, hỗ trợ hệ thống sạc nhanh 18W, tận hưởng cả ngày dài. Chiếc máy này hiện có giá 4.29 triệu đồng tại Việt Nam.

Thiết kế

vivo Y21 có kích thước 164,26 × 76,08 × 8,00 mm, trọng lượng 182 gram, khi cầm vào có cảm giác bóng bẩy, mỏng nhẹ, viền màn hình cong 2.5D tạo cảm giác cầm thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Thiết bị phía trên cạnh trái là khay SIM 3 khe hỗ trợ 2 khe Nano SIM và 1 khe cắm thẻ nhớ MicroSD nó có thể tăng thêm bộ nhớ lên đến 1TB. Cạnh phải của máy vivo Y21 có nút tăng giảm âm lượng. Tiếp theo là nút nguồn, nút bật-tắt và cảm biến vân tay trong cùng một nút.

Mặt dưới của vivo Y21 có cổng USB Type-C ở giữa, cạnh phải là loa ngoài. Ở phía bên trái là một micrô. và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. 

Ở mặt sau, có một mô-đun camera lớn ở góc trên bên trái, bao gồm một camera chính 13MP + camera Super Macro 2MP với biểu tượng AI Camera và một đèn flash ở phía dưới.

Màn hình

vivo Y21 trang bị màn hình Halo Display 6.51 inch độ phân giải HD + giúp hiển thị rõ nét, với công nghệ In-cell giúp tăng độ sáng. và vẽ các chi tiết sắc nét Tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 89%, giúp xem nhiều nội dung khác nhau đầy hương vị Ngoài ra còn có chế độ chăm sóc mắt. Điều đó cũng giúp lọc ra ánh sáng xanh có hại.

Trải nghiệm xem video trên Youtube của vivo Y21 rất ổn và đã mắt. Nó cũng phù hợp để xem phim trên các nền tảng phát trực tuyến như Netflix.

Hiệu năng

Chipset được sử dụng trong vivo Y21 là MediaTek Helio P35. Nó là một bộ xử lý hoạt động tốt trong một điện thoại thông minh nhỏ hơn. RAM 4GB đi kèm với Extended RAM 2.0 sẽ hỗ trợ mở rộng bộ nhớ RAM lên đến 1GB giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

Điều này giúp chuyển đổi ứng dụng nhanh hơn, không bị lag hoặc chơi game nặng. Máy đủ mạnh để chơi hàng loạt game phổ biến như PUBG Mobile mà không gặp phải bất cứ vấn đề nào về độ giật.

Thời lượng pin

Pin lớn với dung lượng 5000mAh đảm bảo sử dụng đủ lâu cả ngày. mà không cần sạc thường xuyên Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, giúp sạc pin lớn nhanh hơn. Từ thử nghiệm xem clip Youtube liên tục trong 2 giờ, pin bị sụt giảm khoảng 20% so với phần còn lại. Nó cũng đi kèm với tính năng sạc ngược, cho phép điện thoại thông minh của bạn biến thành một pin sạc dự phòng di động để sạc các thiết bị khác. cũng trong trường hợp khẩn cấp

Camera

vivo Y21 được trang bị 2 camera sau AI, gồm một camera chính 13MP và một ống kính Super độ phân giải 2MP, có khả năng chụp ảnh đẹp.

Độ sắc nét của ảnh khá tốt đủ để đăng tải lên mạng xã hội với chất lượng cao.

Tạm kết

Về cơ bản vivo Y21 thực sự là một chiếc smartphone được thiết kế tốt và phù hợp với đối tượng người dùng trẻ như Genz. Nó là một lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc chỉ hơn 4 triệu đồng với những ưu điểm như chụp ảnh đẹp, đủ mạnh để chơi game và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

(Nguồn: Siamphone)

 

vivo Việt Nam ra mắt V23e với camera trước vượt trội nâng cao trải nghiệm nhiếp ảnh di động

(Techz.vn) vivo V23e là sự kết hợp giữa những cải tiến đáng giá và thiết kế thời thượng. Camera selfie 50MP cao nhất trong phân khúc giá cùng với thân máy siêu mỏng hứa hẹn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng về trải nghiệm selfie vừa đẹp, vừa tự nhiên.

Tag:

vivo y21