Thiết bị công nghệ

Đánh giá đế sạc không dây Xiaomi: Sạc 3 điện thoại cùng lúc!

Đánh giá đế sạc không dây Xiaomi: Sạc 3 điện thoại cùng lúc!

Vài tháng trở lại đây, phiên bản mới của miếng sạc không dây Muti-coil của Xiaomi cuối cùng đã được bán. Nó có giá 129 USD.

Xiaomi đã nghiên cứu để phát hành một bộ sạc không dây nhiều cuộn dây thông minh ngay cả trước Apple. Nhưng bạn có biết làm thế nào nó có thể được thực hiện. Bạn sẽ có được câu trả lời qua video này.

Đầu tiên chúng ta hãy xem những gì bên trong hộp. Ngoài tấm sạc không dây Muti-coil và hướng dẫn, còn có một bộ sạc 120w và cáp sạc 6 ampe. Bởi vì Đế sạc không dây Muti-coil không chỉ hỗ trợ sạc cùng lúc cho ba thiết bị mà còn hỗ trợ công suất đầu vào lên đến 20W cho ba thiết bị, nên cần phải có bộ sạc công suất cao.

Nếu bạn sử dụng bộ sạc thấp hơn 120W, nó sẽ hoạt động nhưng bạn sẽ không thể sạc đầy tất cả các thiết bị. Đáng chú ý, bạn không thể sử dụng bộ sạc không phải của Xiaomi với kiểu máy này.

Đế sạc không dây Muti-coil có thiết kế khá đơn giản. Bề mặt được làm bằng da nhưng rất mềm và giống da thật hơn. Tất nhiên, nhược điểm của nó là dễ bị bẩn và khó làm sạch.

Hai bên được làm bằng kim loại và dưới cùng là một miếng silicone chống trượt lớn. Mặc dù kích thước của nó nhỏ hơn so với Đế sạc không dây theo dõi thông minh năm ngoái, nhưng số lượng thiết bị có thể đặt trên bộ sạc này đã tăng lên vì nó hỗ trợ tối đa 3 điện thoại. Và cả ba thiết bị đều có thể được sạc cùng một lúc, không giống như miếng sạc không dây Smart Tracking, chỉ có thể sạc một thiết bị tại một thời điểm.

Đế sạc không dây Muti-coil 120W sử dụng giao thức sạc Qi, vì vậy hầu hết các thiết bị sạc không dây đều có thể được đặt trên đó để sạc.

Bây giờ đến với câu hỏi, tại sao Xiaomi có thể đạt được kỳ tích này trước Apple

Nguyên nhân lớn nhất là Xiaomi đã giải quyết được vấn đề tải nhiệt. Miếng đệm sạc không dây Muti-coil dày tới 1,5cm và được phủ một lớn mớ silicon bên trong. Hai bên và đáy là một miếng kim loại lớn để dẫn nhiệt, giúp tản nhiệt dễ dàng.

Sau thử nghiệm của chúng tôi, ngay cả khi sạc 3 chiếc điện thoại Xiaomi, đế sạc chỉ ấm. Và khi sạc 3 chiếc điện thoại cùng một lúc thì công suất phát ra sẽ bị giảm một phần. Do đó bạn không nên mua bộ sạc này nếu muốn sạc nhanh.

Vì thiết kế tản nhiệt nên trọng lượng của bảng sạc cũng đạt 450 gram. Đối với những ai sử dụng nhiều thiết bị sạc khôg dây, đặc biệt là những người dùng điện thoại Xiaomi thì rất nên mua Tấm sạc không dây Muti-coil này.

 

Xiaomi 'gây sốt' với công nghệ sạc không dây cho smartphone màn hình gập

(Techz.vn) Một bằng sáng chế mới được cấp của Xiaomi hứa hẹn sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh với smartphone gập từ các đối thủ lớn như Samsung và Huawei.