Smart Phone - Điện thoại

Đánh giá camera iPad gen 9: Camera hàng đầu trên máy tính bảng giá rẻ

Đánh giá camera iPad gen 9: Camera hàng đầu trên máy tính bảng giá rẻ

iPad 9 chính thức được Apple giới thiệu tại sự kiện mùa thu với nâng cấp lớn về phần cứng như gấp đôi dung lượng bộ nhớ cơ bản từ 32GB lên 64GB.

Chip xử lý cũng được nâng lên A13 dùng trên iPhone 11 nhưng nó vẫn rất mạnh tại thời điểm hiện nay. Nhưng bên cạnh phần cứng mang lại hiệu năng ấn tượng, iPad 9 cũng sở hữu camera có khả năng quay chụp hấp dẫn.

Phần cứng máy ảnh

Camera chính của iPad 9 là máy ảnh 8MP từ thế hệ thứ 8 cũng như iPad thế hệ thứ 7. Nó có điểm ảnh 1,12µm và ống kính khẩu độ f / 2.4 khá mờ. Bạn cũng có được khả năng lấy nét tự động cơ bản giống nhau. Điểm bổ sung mới duy nhất là gyro-EIS, hiện đã có trên iPad thế hệ thứ 9. 

Mặt khác, camera selfie trên iPad thế hệ thứ 9 đã có một nâng cấp lớn. Giờ đây, bạn sẽ nhận được ảnh selfie 12MP có độ phân giải cao hơn đáng kể, được Apple gọi là camera FaceTime HD. Nó cũng rộng hơn đáng kể so với trước đây, với trường xem 122 độ hoàn hảo cho các cuộc gọi FaceTime nhóm, nơi bạn thậm chí có thể tự động điều chỉnh lại cấu trúc. 

Tính năng quay video trên ảnh tự sướng đã được tăng lên 1080p, để phù hợp với camera chính, và bạn thậm chí có thể thực hiện 60 khung hình / giây trên camera selfie. Ngoài ra, gyro-EIS cũng hoạt động ở đây. Thật không may, bạn vẫn nhận được ống kính khẩu độ f / 2.4 khá lỗi thời.

Ứng dụng chụp ảnh trên iPad 9 về cơ bản không có gì thay đổi nhiều so với trước đây nó cũng tương tự như trên điện thoại và người dùng không mất thời gian để làm quen.

Chất lượng ảnh

Trước tiên, hãy bắt đầu với camera chính 8MP. Những bức ảnh từ nó chỉ có thể được mô tả là khá. Nó có độ nét tốt và độ sáng ổn định và đặc biệt là mang nước ảnh riêng của Apple.

Ống kính zoom của máy về cơ bản là hoạt động tốt. Nó có mức zoom cơ bản là 2x mang đến độ nét vừa đủ. Tầm zoom lớn hơn sẽ gây ra nhiễu bột.

Trên iPad cũng không có máy ảnh macro, nhưng khả năng lấy nét của nó khá ngạc nhiên và có thể cho ra bức ảnh khá ổn.

Với camera trước, chất lượng cao của ống kính 12MP đã đem lại ảnh Selfie tốt hơn rất nhiều màu da ấm và mịn hơn. Màu sắc và độ nét duy trì ở mức ổn. Khi dùng để gọi video, chất lượng của camera là tuyệt vời.

 

Đánh giá iPad 9: Cấu hình mạnh, giá từ 9 triệu, hứa hẹn sẽ là 'Vua máy tính bảng'

(Techz.vn) Với mức giá dự kiến tại Việt Nam chỉ hơn 9 triệu đồng, iPad 9 với phần cứng nâng cấp mạnh mẽ so với iPad 8 hoàn toàn có thể trở thành chiếc máy tính bảng bán chạy nhất trong thời gian tới.

Tag:

ipad 9