Thiết bị công nghệ

Đánh giá bộ đôi sạc siêu tốc PISEN: hiệu năng vượt trội, thẩm mỹ tinh tế, giá thành phải chăng

Đánh giá bộ đôi sạc siêu tốc PISEN: hiệu năng vượt trội, thẩm mỹ tinh tế, giá thành phải chăng

Công nghệ tuyệt hảo với 17 năm phát triển

Nếu như các hãng khác trên thị trường nổi tiếng với thời gian hình thành và phát triển hoặc với một dòng sản phẩm đặc thù nào đó thì với PISEN là cả quãng đường 17 năm gắn bó cùng người tiêu dùng trên cả thế giới về cả sản phẩm lẫn việc hiểu nhu cầu của người dùng. 

17 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển lõi pin giúp PISEN tối ưu một cách hoàn hảo công nghệ A1 với cơ chế điều chỉnh dòng điện thông minh, từ sạc nhanh chuyển sang cơ chế sạc tia, đảm bảo pin được sạc đầy thực sự và không có hiện tượng đầy ảo).

Bộ đôi dây cáp sạc Quick PD 18W của PISENvới cơ chế điều chỉnh dòng điện thông minh, cung cấp dòng điện ổn định hỗ trợ cực tốt các điện thoại thông minh cho phép sạc nhanh với độ an toàn tuyệt đối hỗ trợ tốt cho các loại củ sạc đa dụng khác.

Với dòng sản phẩm PISEN Pro GaN 65W, tính siêu việt trong công nghệ vượt quá sự mong đợi của người dùng, là món quà cho tín đồ Apple với kích thước sạc được tối giản, công nghệ GaN giúp kích thước sạc nhỏ hơn 30% so với dòng sạc thông thường, đồng thời tăng tốc dòng sạc đến 10.000+ giờ làm việc liên tục. Công nghệ tối tân của PISENcho phép GaN 65W hoạt động bình thường ở độ cao 5000m trên mực nước biển.

Đặc biệt, với các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng nhựa ABS 2 lớp chống cháy cùng gói bảo hiểm 2 triệu USD là lời cam kết mạnh mẽ của PISEN về chất lượng, sản phẩm của PISEN không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn thân thiện với pin của các thiết bị nhờ khả năng điều chỉnh dòng điện hợp lý, hiệu quả. 

Thiết kế đẹp, phong cách tối giản, tinh tế và sang trọng

Về ngoại hình, bộ đôi cáp sạc PISEN sở hữu phong cách thiết kế tối giản lược đi các chi tiết thừa thãi để mang lại vẻ đẹp tinh tế, mềm mại cho sản phẩm. Phần dock sạc có kiểu dáng tương tự một khối trụ bo 4 góc với phần đầu sở hữu các đường diamond cut cực hút ánh nhìn như trên những chiếc điện thoại thông minh đắt tiền. Lớp vỏ nhựa bóng bao bọc phần thân dock và đầu cáp sạc kết hợp cùng những đường bo mềm khiến bộ đôi này sang trọng hơn, nhiều nét nhấn ấn tượng với người nhìn.

Đặc biệt, PISEN cũng rất lưu tâm đến gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Với những người sử dụng các sản phẩm đến từ “táo khuyết”, PISEN đã phỏng theo lối thiết kế của hãng để trở thành phụ kiện thay thế hoàn hảo cho nhóm đối tượng này với giá thành rẻ và dễ chịu hơn hàng chính hãng chất lượng ngang bằng thậm chí còn có phần nhỉnh hơn.

Còn đối với các sản phẩm chạy hệ điều hành Android, PISENcũng đã cách điệu chúng hơn một chút để người dùng dễ dàng phân biệt khi mua sắm các sản phẩm phụ kiện cho dòng máy của mình. 

Trải nghiệm thực tế trên cả hài lòng so với số tiền bỏ ra 

Giá thành cụ thể cho bộ củ sạc PD 18W + cáp 3A (Type-C to Lightning) dành cho smartphone đến từ PISEN hiện đang có giá ưu đãi chỉ còn 295.000đồng.

Trong khi đó combo sạc PD 65W (1 cổng Type-C) siêu nhanh cho Macbook với thời lượng sạc đầy Macbook Air trong vòng 1,5h đồng hồ có giá bán ra chỉ 590.000 VNĐ (Theo chương trình 10 năm cột mốc PISEN) . Cáp Dual Type-C kèm theo là loại cáp chịu lực, chịu nhiệt, gia cố chống gẫy gập, sạc nhanh và truyền dữ liệu nhanh.

Ngoài ưu điểm về giá thành, đảm bảo về chất lượng tất cả các sản phẩm cáp, sạc được phân phối chính thức của PISEN đều được kèm theo gói bảo hiểm 2 triệu đô la mỹ và gói bảo hành đổi mới 18 tháng.

Sản phẩm được phân phối bởi PATECH – Công ty Cổ phần XNK Kỹ nghệ Á ĐÔng

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ , Trung tâm phân phối:

Miền Bắc: B26+27 Khu B Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Miền Nam: 14 Đào Duy Anh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 730/6-8 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: Mr.  Phạm Trọng Hùng Mobile:  0903 230 078 Giám đốc kinh doanh miền

Website: https://patech.com.vn ;website: https://pisenvietnam.vn

Facebook: https://www.facebook.com/pisenvietnam/

 

iPhone 12 loại bỏ cáp sạc, Pisen “cứu cánh” tung bộ đôi sạc nhanh hoàn toàn mới tới người tiêu dùng

(Techz.vn) Theo thông tin mới đây, iPhone 12 sẽ được bán ra không kèm cáp sạc khiến nhiều người không khỏi giật mình bởi lẽ giá phụ kiện Apple bán ra không hề dễ chịu, đâu là thương hiệu nên được chọn thay thế hàng chính hãng?