Giải trí

Đang mặn nồng với GD, Jennie bất ngờ bị réo tên với tình cũ - Kai (EXO), lý do khiến fan bất mãn

Đang mặn nồng với GD, Jennie bất ngờ bị réo tên với tình cũ - Kai (EXO), lý do khiến fan bất mãn

Sau 5 năm ra mắt với thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink, Jennie đã trở thành một trong những mỹ nữ hàng đầu của giới idol Kpop với tài năng toàn diện cũng vẻ ngoài xinh đẹp đầy khí chất.


Đáng nói, chuyện tình yêu của cô nàng cũng được chú ý khi có danh sách bạn trai đều thuộc dạng ‘không phải vừa đâu’ của làng âm nhạc Hàn Quốc. Jennie đã từng bị Dipspatch khui ra chuyện hẹn hò với KAI (EXO) và gần đây là G-Dragon (Bigbang).

Dù đang hẹn hò với  G-Dragon (Bigbang) - tượng đài của Kpop nhưng Jennie thường xuyên bị cư dân mạng nhắc lại chuyện tình với KAI.

Bởi lẽ, cả Jennie và Kai đều được nhiều khán giả khen ngợi về sự ‘hợp cạ’ khi cả hai đều sở hữu ma lực quyến rũ khi xuất hiện trên sân khấu cũng như gu thời trang sang chảnh.
Mới đây, trên cổng thông tin Nate của Hàn Quốc (tập trung nhiều fangirl của các idol và fan K-pop) đã tranh luận về chủ đề khi có 1 ý kiến cho rằng “Kai và Jennie chính là 1 cặp đôi huyền thoại nhất”. Kèm theo đó là loạt hình ảnh chứng minh sự ‘hợp cạ’ về thần thái và sức hút của Kai và Jennie.

Kai và Jennie đều sở hữu thần thái vô cùng sang chảnh 

“Ngoại hình, cơ thể, sức ảnh hưởng, tố chất ngôi sao… chemistry (phản ứng hóa học) của hai người 10/10 và không thiếu sót chút nào…” - chủ bài đăng thể hiện ý kiến.

Đang hẹn hò với GD, Jennie lại được khen đẹp đôi với tình cũ - Kai

Chủ đề này đã nhận về nhiều sự đồng ý của cư dân mạng Hàn Quốc, nhiều ý kiến còn chỉ ra những điểm khiến cho Kai và Jennie nhìn thật sự đẹp đôi đến như vậy:

“Chắc là bởi hình ảnh của hai người hợp nhau đấy, thực sự là một cặp đôi chất chơi. Kai với Jennie đều vừa là đại sứ các nhãn hàng xa xỉ vừa là một idol hoàn hảo luôn? Cả hai đều rất ngầu và cá nhân tôi thấy Kai đẹp kiểu quyến rũ, sắc sảo còn Jennie đẹp kiểu hợp thời ấy!”

“Nhưng mà đúng là nhiều nonfan (không phải người hâm mộ) quanh tôi bảo hai người đẹp đôi lắm!”

“Mị thấy hai người hợp nhau thiệt”

Bên cạnh đó, một số bình luận khác lại cho rằng Jennie với GD mới thực sự là chân ái và cho rằng chủ đề này được đưa ra đào bới lại là vì Kai chuẩn bị ra Album mới:

“Cá là sẽ có người ghét nghe điều này nhưng tôi thấy Kaistal ( ám chỉ cặp đôi Kai và Krystal của F(x) với GDJennie đẹp đôi hơn…”

“Vừa thông báo album thứ hai của Kai là bài này trồi lên, quả nhiên mặc cảm tự ti chính là khoa học!”

Về phần cư dân mạng Việt, nhiều người cho rằng hãy để chuyện cũ ngủ yên vì dù sao Jennie cũng đang hẹn hò với nhóm trưởng của Big Bang. Việc khen ngợi sự đẹp đôi của Jennie và tình cũ chỉ làm gia tăng các cuộc khẩu chiến giữa các fandom (cộng đồng fan của các nhóm, idol) mà thôi.

 

Được Trấn Thành và dàn sao giúp đỡ, NS Hoàng Lan vẫn xin ra viện vì cạn tiền, khiến khán giả xót xa

(Techz.vn) Câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn của NS Hoàng Lan khi phải đối diện với căn bệnh hiểm nghèo khiến khán giả không khỏi thương cảm.