Thể thao

Đặng Văn Lâm đếm ngược ngày chia tay Cerezo Osaka, siêu cò châu Âu tiết lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ

Đặng Văn Lâm đếm ngược ngày chia tay Cerezo Osaka, siêu cò châu Âu tiết lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ

Sau hơn nửa mùa giải bị lãng quên ở Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm dường như không còn kiên nhẫn với việc ngồi ngoài ở đội bóng J.League. Người đại diện Andrey Grushin của thủ môn sinh năm 1993 mới đây đã có mặt tại Nhật Bản để họp với ban lãnh đạo Cerezo Osaka nhằm bàn về tương lại của thân chủ.

Đặng Văn Lâm đếm ngược ngày chia tay Cerezo Osaka, siêu cò châu Âu tiết lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ
Đặng Văn Lâm đang đóng vai "người thừa" tại Cerezo Osaka.

Hợp đồng của Đặng Văn Lâm với Cerezo Osaka có thời hạn đến tháng 1/2023. Theo quy định của FIFA, cầu thủ được tự do đàm phán với các đội bóng khác trong khoảng thời gian 6 tháng cuối của hợp đồng. Thủ thành 29 tuổi đang lắng nghe những lời đề nghị trước khi đưa ra quyết định để cứu vãn sự nghiệp cũng như cạnh tranh suất bắt chính tại ĐT Việt Nam.

Siêu cò Andrey Grushin cho biết: "Có nhiều sự quan tâm dành cho Lâm nhưng chúng tôi phải tính toán những điều tốt nhất cho cậu ấy. Ta chưa biết và chưa thể xác định tương lai của Đặng Văn Lâm vẫn là Cerezo hay một CLB mới. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán và chúng tôi sẽ cố gắng xúc tiến nhanh".

Đặng Văn Lâm quyết tâm rời Cerezo Osaka để cứu vãn sự nghiệp, siêu cò châu Âu tiết lộ bến đỗ bất ngờ
Andrey Grushin đang có mặt tại Nhật Bản để làm việc với BLĐ Cerezo Osaka về tương lai của Đặng Văn Lâm. Đồng thời, siêu cò này cũng tìm kiếm bến đỗ tiềm năng khác cho Văn Lâm ngay tại đất nước mặt trời mọc.

Tại Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm chỉ là sự lựa chọn số 3 và chưa được thi đấu bất cứ một phút nào ở mùa giải 2022. Thậm chí, số trận mà thủ thành người Việt Nam được đăng ký từ đầu mùa cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Với tình hình hiện tại, thật khó để hình dung ra một tương lai tốt đẹp cho Văn Lâm trong 6 tháng cuối hợp đồng với đội bóng Nhật Bản.

Được biết, thủ môn ĐT Việt Nam đã nhận được những sự quan tâm từ cả châu Âu lẫn châu Á, một lựa chọn khác được đưa ra là anh vẫn ở lại Nhật Bản nhưng sẽ có bến đỗ phù hợp hơn.

Đặng Văn Lâm quyết tâm rời Cerezo Osaka để cứu vãn sự nghiệp, siêu cò châu Âu tiết lộ bến đỗ bất ngờ
Thủ thành số 1 ĐT Việt Nam cần được ra sân nhiều hơn thay vì ngồi ngoài ở Cerezo Osaka.

Andrey Grushin nói về thân chủ: "Không ai ở Việt Nam sở hữu đẳng cấp như Văn Lâm. Trình độ hiện tại của Lâm đã tăng lên so với trước khi tới Nhật Bản. Các buổi tập ở Nhật có độ khó cao hơn nhiều giải vô địch quốc gia châu Âu. Tôi đã xem, đã chứng kiến chất lượng buổi tập của Cerezo và cũng thấy Đặng Văn Lâm thể hiện tốt ra sao trong tập luyện. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy phải được ra sân".

Người đại diện ngầm khẳng định Văn Lâm đủ khả năng chơi bóng tại châu Âu. Thủ môn ĐT Việt Nam thể hiện không thua kém các đồng đội cùng vị trí trên sân tập nhưng cơ hội vẫn chưa tới với anh. Thậm chí, thủ môn số 2 của Cerezo Osaka là Keisuke Shimizu còn chưa được bắt chính trận nào ở J.League 2022, hy vọng cho Văn Lâm lại càng nhỏ đi.

Đặng Văn Lâm quyết tâm rời Cerezo Osaka để cứu vãn sự nghiệp, siêu cò châu Âu tiết lộ bến đỗ bất ngờ
HLV Park Hang-seo tin tưởng Đặng Văn Lâm, nhưng anh phải đáp lại niềm tin đó bằng phong độ tronng màu áo CLB nếu muốn tiếp tục bắt chính cho ĐT Việt Nam.

Trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới gần, Đặng Văn Lâm cần phải được thi đấu nhiều để duy trì phong độ. Nếu không, sẽ rất khó để HLV Park Hang-seo ưu ái cho anh suất bắt chính trong bối cảnh các thủ môn trong nước đang chơi rất tốt tại V.League.

Đặng Văn Lâm "tung skill" cứu thua đỉnh cao trước Afghanistan | Tuyệt vời Đội trưởng ĐT Việt Nam!

 

Tin bóng đá Việt Nam 26/7: Quang Hải nhận nhiệm vụ bất khả thi ở Pau FC; 'Báu vật' ĐTVN lập kỳ tích

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 26/7: Quang Hải nhận nhiệm vụ khó tin ở Pau FC; Thái Lan xác nhận mời ĐT Việt Nam dự siêu giải đấu trước thềm Asian Cup; 'Báu vật' của ĐT Việt Nam lập kỳ tích ở V.League 2022; HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với kế hoạch giúp ĐT Việt Nam thăng tiến trên BXH FIFA.