Thể thao

Đặng Văn Lâm chấn thương, HLV Park Hang Seo 'lo sốt vó' sát ngày ĐT Việt Nam tái đấu với Indonesia

Đặng Văn Lâm chấn thương, HLV Park Hang Seo 'lo sốt vó' sát ngày ĐT Việt Nam tái đấu với Indonesia

Sau trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022, Đội tuyển Việt Nam phải di chuyển tới 2 chặng đường mới có thể trở về "đại bản doanh" tại Hà Nội. Điều này không chỉ ảnh hưởng nhiều đến thể lực của các cầu thủ mà còn khiến cho toàn đội chỉ có được 1 buổi tập duy nhất để chuẩn bị cho trận tái đấu với Indonesia. Được biết, nhiều trụ cột như Tiến Linh, Hoàng Đức đã phải truyền dịch để lấy lại thể trạng sau lịch trình thi đấu và di chuyển dày đặc.

Nhiều trụ cột ĐT Việt Nam phải truyền dịch vì quá tải sau lịch trình di chuyển và thi đấu liên tục chỉ trong ít ngày.

Theo xác nhận của một số nguồn tin lớn, Đặng Văn Lâm đã dính một chấn thương chưa rõ mức độ vì bị quá tải. Thông tin cụ thể về tình hình sức khỏe của thủ thành sinh năm 1993 không được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều phóng viên đã ghi lại được hình ảnh trò cưng của HLV Park Hang Seo đi tập tễnh sau buổi tập chiều 8/1. Đặng Văn Lâm sẽ được kiểm tra chi tiết để đánh giá khả năng ra sân trong sáng ngày hôm nay 9/1. Trong trường hợp xấu nhất, Lâm "Tây" có thể sẽ không kịp bình phục để góp mặt ở màn tái đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Indonesia.

Đặng Văn Lâm chấn thương chưa rõ mức độ, nguy cơ bỏ lỡ trận lượt về Bán kết AFF Cup 2022.

Ngoại trừ trường hợp Đặng Văn Lâm chấn thương, tất cả các cầu thủ còn lại đều đang có được trạng thái ổn định cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Lịch sử đang không đứng về phía Indonesia khi đội bóng này chưa từng đánh bại được Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân quân người Hàn Quốc cũng sở hữu thành tích toàn thắng tại AFF Cup mỗi khi được thi đấu trên "thánh địa" Mỹ Đình. Một chiến thắng với tỷ số tối thiểu là đủ để chúng ta giành quyền vào chơi trận Chung kết. Tuy nhiên nếu để thủng lưới trước Indonesia, ĐT Việt Nam có thể phải sớm nói lời chia tay AFF Cup 2022.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang giữ điểm điểm rơi tốt cả về tâm lý lẫn thể lực.

Nếu Văn Lâm không thể thi đấu, gần như chắc chắn Nguyên Mạnh sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ trận Việt Nam - Indonesia. Đây vẫn là một phương án thay thế vô cùng chất lượng khi tài năng của thủ thành gốc Nghệ An từng chinh phục được sự khó tính của HLV Park Hang Seo. Điểm yếu duy nhất của Nguyên Mạnh chỉ là hạn chế về chiều cao. Tuy nhiên điều này cũng không đáng lo ngại bởi hàng thủ Đội tuyển Việt Nam hiện đang sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình tốt như Đoàn Văn Hậu, Bùi Hoàng Việt Anh hay Nguyễn Thanh Bình.

Đoàn Văn Hậu được kỳ vọng tiếp tục thể hiện phong độ cực cao trong màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam - Indonesia.

Trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Đội tuyển Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày hôm nay 9/1 trên SVĐ Mỹ Đình. Để phục vụ người hâm mộ, Techz.vn sẽ liên tục cập nhật Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indoneisa; Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam đấu với Indonesia FULL HD trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón xem.

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFF Cup 2022 Việt Nam Indonesia: Việt Nam quyết đánh bại Indonesia

 

Nhận định bóng đá Việt Nam đấu với Indonesia AFF Cup 2022: HLV Park có thể sớm chia tay ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Nhận định bóng đá Việt Nam đấu với Indonesia: HLV Park Hang Seo có thể sớm chia tay Đội tuyển Việt Nam. Nhận định Việt Nam - Indonesia, Bán kết AFF Cup 2022.