Giải trí

Dân mạng ủng hộ nhận xét thẳng thắn của Vũ Khắc Tiệp về Sơn Tùng M-TP, không ngừng mỉa mai nam ca sĩ

Dân mạng ủng hộ nhận xét thẳng thắn của Vũ Khắc Tiệp về Sơn Tùng M-TP, không ngừng mỉa mai nam ca sĩ

Sơn Tùng là nam ca sĩ điển trai sở hữu tài năng âm nhạc nổi trội, được khán giả cùng giới truyền thông vô cùng săn đón. Bởi thế mà mỗi chương trình có sự góp mặt của anh chàng đều thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Dan-mang-ung-ho-nhan-xet-thang-than-cua-vu-khac-tiep-ve-son-tung-mtp-khong-ngung-mia-mai-nam-ca-si

Tuy nhiên, cũng vì Sơn Tùng sở hữu lượng fans hàng đầu Vbiz và có vị trí vững chắc trong làng giải trí Việt mà các bầu show thường phải “đau đầu” mỗi lần gửi lời mời tham dự sự kiện, game show.

Mới đây nhất, tối ngày 22/12, trên 1 Fanpagae có 505 nghìn follow bất ngờ “đào lại” phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp về Sơn Tùng M-TP. Theo đó, ông bầu kể lại việc mời nam ca sĩ tham gia sự kiện Đêm hội chân dài tại Berlin cách đây 6 năm: “Làm việc với phía Sơn Tùng khá khó khăn, nam ca sĩ yêu cầu những điều khoản khắt khe. Yếu tố để Tùng quyết định nhận lời là chính ở ê-kíp sản xuất đạo diễn Phạm Hoàng Nam và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - ê-kíp đã từng tạo ra một tiết mục đặc sắc của Sơn Tùng tại Đêm Hội Chân Dài 9”.

Dan-mang-ung-ho-nhan-xet-thang-than-cua-vu-khac-tiep-ve-son-tung-mtp-khong-ngung-mia-mai-nam-ca-si
Bài đăng trên Fanpgae TGS

Không chỉ vậy, trong một sự kiện hội thảo, ông trùm Venus cũng khẳng định để có thể đi đến thỏa thuận hợp đồng làm việc với Sơn Tùng là điều không đơn giản:

“Muốn mời được Sơn Tùng thì phải email, làm đủ trò. Tiệp phải hẹn Sơn Tùng ra ngồi cà phê, nói chuyện và chia sẻ. Khi Tùng tham gia sự kiện Đêm Hội Chân Dài, cậu ấy luôn ở vị trí vedette. Tiết mục đầu tư cho cậu ấy phải rất tốt.

Việc đi đến được hợp đồng với Sơn Tùng là cả một vấn đề! Khi tôi hỏi nhân viên liệu check được lịch của cậu ấy chưa, toàn bị trả lời là phải đợi thêm 2 tháng nữa. Một cái lịch trước 6 tháng, mình mời cậu ấy trước 3 tháng cũng khó lắm”.

Trước những chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, một số cư dân mạng không tỏ ra bất ngờ mà cho rằng đó là điều đương nhiên. Vì cho rằng Sơn Tùng là một ca sĩ hạng A nên những yêu cầu khắt khe trong công việc là hoàn toàn dễ hiểu:

“Cái đó là tất nhiên, người ta là ngôi sao lớn mà, ở vị trí nào thì họ cũng phải có cái quyền tương xứng vậy chứ, khi nào mình ở vị trí như họ mình cũng có quyền như vậy”

“Ủa này bình thường mà hầu như ai chẳng vậy, không lẽ alo mai mày đi hát cho anh show này nhé là xong luôn, làm việc với celeb phải có trình tự hợp đồng rõ ràng chứ”

“Ủa, tìm celeb nào mà chả phải book trước vài tháng, hợp đồng điều kiện ăn ở, vị trí poster, tiết mục sân khấu, số lượng dancer... Các kiểu rồi cả chục điều kiện kèm theo”,…

Dan-mang-ung-ho-nhan-xet-thang-than-cua-vu-khac-tiep-ve-son-tung-mtp-khong-ngung-mia-mai-nam-ca-si

Bên cạnh đó, không ít khán giả sau khi đọc những nhận xét của Vũ Khắc Tiệp về Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng để lại bình luận mỉa mai, chỉ trích nam ca sĩ “mắc bệnh” ngôi sao.

“Khi Tùng tham gia sự kiện Đêm hội Chân dài, cậu ấy luôn ở vị trí vedette... một cái lịch trước 6 tháng, mời cậu ấy trước 3 tháng khó lắm. Đấy, gạch ý chính cho mà đọc đấy mấy con giời. Xem được cái tít xong vào khen anh nhà làm việc chuyên nghiệp, gửi email các thứ. Ngồi lên đầu lên cổ người ta thì có”

“Giờ mới để ý ngày xưa có khi khum phải mấy chương trình khum đủ tiền mời mà do cái nết tự cho mình là trung tâm vũ trụ của nó nên nta ghét éo ai thèm mời ấy chứ”

“Bởi vì có sức ảnh hưởng nên cứ thế ngồi lên đầu lên cổ người ta”

“Đạo đức và văn hoá của t**** này tỉ lệ thuận với chiều cao của nó mà. Sao phải ngạc nhiên”

“1 t**** ăn cắp chất xám đạo nhái trắng trợn đc tung hô làm sao hạng A tại VN”

“Tầm cỡ như GD cũng méo có chuyện mắc bệnh ngôi sao vênh váo như này đâu, bởi vậy *** có ai mà dám phàn nàn về nhân cách của ổng hết, còn t**** này phake muôn đời phake thôi”,…

Dan-mang-ung-ho-nhan-xet-thang-than-cua-vu-khac-tiep-ve-son-tung-mtp-khong-ngung-mia-mai-nam-ca-si-2
Dan-mang-ung-ho-nhan-xet-thang-than-cua-vu-khac-tiep-ve-son-tung-mtp-khong-ngung-mia-mai-nam-ca-si-3

Hiện tại, đây vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ và được bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn.

 

Bắt trọn cảnh tình cũ Kim Lý đi sự kiện, nhan sắc thật và vóc dáng tuổi 45 không kém cạnh Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình thon gọn, săn chắc đáng ngưỡng mộ.