Xe máy

Đàn em Yamaha Exciter 155 VVA lộ diện: Giá không tưởng, thiết kế khiến Honda Winner X 'ngỡ ngàng'

Đàn em Yamaha Exciter 155 VVA lộ diện: Giá không tưởng, thiết kế khiến Honda Winner X 'ngỡ ngàng'

Tại thị trường Indonesia, Yamaha Indonesia đã bán WR Series, WR 250R, cách đây 4 năm trên cơ sở nguyên chiếc, lần này WR 155R được ra mắt cùng với XSR 155 và All New NMax 155. Khối động cơ được sử dụng giống như Vixion R có dung tích 155cc, 6 cấp, 4 van và được trang bị Van biến thiên (VVA) Công nghệ.

Có mã WR 155R, đường mòn này cũng sử dụng lốp đa dụng cộng với nan nhôm. Khung được sử dụng thông qua một giá đỡ bán đôi, được cho là có thể tăng độ ổn định của động cơ.

Đàn em Yamaha Exciter 155 VVA lộ diện: Giá không tưởng, thiết kế khiến Honda Winner X 'ngỡ ngàng' ảnh 1

 

Khách hàng có thể chọn lựa với hai màu, Xanh Yamaha và Đen Yamaha. Nó có thể được đặt hàng trực tuyến bằng cách cung cấp một khoản phí đặt trước là 2 triệu IDR. Một số công nghệ mới nhất đã được tích hợp sẵn trong đó bao gồm đồng hồ tốc độ LCD với nhiều thông tin hữu ích khác nhau như đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo quãng đường, mức trung bình nhiên liệu, chỉ số truyền và đồng hồ. Ngay cả chỉ báo Bar-Graph, tốc độ động cơ hay máy đo tốc độ cũng đã được nhà sản xuất Garputala ghim lại. 

Đàn em Yamaha Exciter 155 VVA lộ diện: Giá không tưởng, thiết kế khiến Honda Winner X 'ngỡ ngàng' ảnh 2

Bảng điều khiển của “đàn em” Yamaha Exciter 155 VVA này có thể nói là hoàn thiện hơn so với các đối thủ ra đời trước đó. Yamaha cũng đã lắp đặt đèn báo nguy hiểm làm đèn báo hiệu cho các trường hợp khẩn cấp.

Thiết kế ghế ngồi kiểu dòng YZ phẳng, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh vị trí ngồi và hỗ trợ sự nhanh nhẹn khi vận động. Việc sử dụng hệ thống treo ống lồng ở phía trước, với chiều dài 889,1 mm và đường kính 41 mm, giúp xe thoải mái hơn khi sử dụng trên những cung đường địa hình.

Đàn em Yamaha Exciter 155 VVA lộ diện: Giá không tưởng, thiết kế khiến Honda Winner X 'ngỡ ngàng' ảnh 3

Trong khi ở phía sau, nó được hỗ trợ bởi một liên kết loại Monocross điều áp được trang bị dầu và mức độ cứng có thể được điều chỉnh theo sở thích của người dùng. Việc sử dụng tay đòn WR155R có kích thước lớn hơn so với các đối thủ. Tại thị trường Indonesia, mẫu xe côn tay này có giá quy đổi sang tiền Việt tương đương với 60.000.000 đồng, đắt hơn giá xe Honda Winner X, Yamaha Exciter 155 VVA ở nước ta khoảng 20.000.000 đồng.

 

‘Lác mắt’ trước đối thủ Honda HR-V: Giá rẻ hơn Kia Morning 100 triệu, thiết kế ‘hạ gục’ Hyundai Kona

(Techz.vn) Chi tiết siêu phẩm SUV đô thị cạnh tranh Honda HR-V, Kia Seltos với giá rẻ bất ngờ.