Xe máy

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị ‘đỉnh của chóp'

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị ‘đỉnh của chóp'

Yamaha X-Ride 125 vừa trải qua một cuộc thay đổi mô hình, mẫu xe ga này sở hữu thiết kế chủ đề phiêu lưu, mạnh mẽ. Nhà sản xuất đã đưa vào tay lái rộng, khoảng sáng gầm cao là những yếu tố giúp X-Ride đi đến mọi nơi, qua những địa hình đường sá không bằng phẳng.

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị ‘đỉnh của chóp' ảnh 1

Ngoài ra, các phụ kiện như đèn pha giờ đây đã có công nghệ LED tiết kiệm điện hơn. Điều này cùng với sự hiện diện của DRL khiến X-Ride luôn nổi bật so với những chiếc xe tay ga phổ thông khác.

Yamaha kết hợp ấn tượng về hình ảnh bọc thép với độ dày và sự khác biệt về chất liệu ở một số phân khúc thân xe, lốp không săm có kích thước 80/80 - 14 ở phía trước và 100/70 - 14 ở phía sau, giảm xóc với bình phụ rất thể thao trên dàn chân sau.

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị ‘đỉnh của chóp' ảnh 2

Bên cạnh đó, đối thủ của Honda Air Blade còn được trang bị cốp xe rộng rãi để khách hàng chứa mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác, cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu,…

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị ‘đỉnh của chóp' ảnh 3

Động cơ và tiêu thụ nhiên liệu X-Ride 125 sử dụng động cơ mới lấy từ Soul GT, hiệu suất là 9,52 PS với mô-men xoắn 9,6 Nm. Hơn thế nữa, công nghệ Blue Core cũng được lắp đặt trên chiếc xe máy tay ga này. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Air Blade 125 2021.

Tại thị trường Indonesia, Yamaha X-Ride 125 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 30.220.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda Vision 2021 ở nước ta.

 

Chiếc Honda SH Mode có giá không tưởng khiến SH 150i ‘giật mình’, khách Việt ngỡ ngàng vì điều này!

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda SH Mode đặc biệt này đang được bán với giá bất ngờ, dân tình choáng váng trước lý do “độc nhất, vô nhị”.