Xe máy

Đàn em mới của Yamaha Exciter trình làng: Giá 41 triệu đồng, thiết kế làm lu mờ Honda Winner X

Đàn em mới của Yamaha Exciter trình làng: Giá 41 triệu đồng, thiết kế làm lu mờ Honda Winner X

Ngày càng nhiều người dùng yêu thích các mẫu mô tô có kiểu dáng thể thao. Với lý do này, Yamaha vừa giới thiệu mẫu xe mô tô đô thị nhỏ gọn mới với tên Yamaha YBR-Z tại thị trường Peru thông qua một sự kiện trực tuyến. Mẫu xe này sở hữu thiết kế thể thao, đẹp mắt rất thích hợp cho những khách hàng đã chán ngán kiểu dáng underbone của Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Yamaha YBR-Z sở hữu động cơ xi-lanh đơn 124cc, có khả năng sản công suất tối đa 9,9 mã lực tại 7800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6500 vòng/phút. Công suất này không phải là quá cao nhưng hoàn toàn phù hợp với việc di chuyển trong các đô thị đông đúc.

Nhà sản xuất trang bị cho Yamaha YBR-Z bình xăng dung tích 13 lít, cho phép người dùng có thể yên tâm khi di chuyển trên những tuyến đường dài. Bảng điều khiển của xe khá đơn giản với những thông tin cần thiết như đồng hồ tốc độ, đèn báo số… giúp những người mới bắt đầu làm quen với mô tô cũng có thể dễ dàng sử dụng. Xe cũng có yên hai tầng để người lái và hành khách phía sau đều có được sự thoải mái.

So với các mẫu xe khác trên thị trường, ở phân khúc 125 cc đô thị, Yamaha YBR-Z là một mẫu xe có trọng lượng nhẹ, chỉ 121kg. Ngoài ra, phanh trước với kích thước 245 mm cũng là lớn nhất so với các mẫu xe cùng loại, mang lại lực phanh lớn hơn cho người lái.

Yamaha YBR-Z có một hệ thống treo có thể điều chỉnh, một ống xả mạ crôm, các khe hút gió bằng nhựa, những đặc điểm cần thiết để trở thành một mẫu xe lý tưởng cho việc di chuyển trong thành phố một cách tiết kiệm và nhanh nhẹn.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, Yamaha YBR-Z được giới thiệu với các màu sắc: Đen Midnight Black, Xanh Metal Skyblue và Đỏ Red Scarlet. Giá bán của mẫu xe này tại Peru là 6.873,57 PEN, tương đương khoảng 41 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

 

‘Khắc tinh’ giá rẻ của KIA Seltos lộ hình ảnh trước ngày ra mắt, Toyota Corolla Cross cũng lác mắt

(Techz.vn) Những hình ảnh rò rỉ của mẫu SUV mới chắc chắn khiến cho KIA Seltos và Toyota Corolla Cross phải hết sức dè chừng.