Ô tô

Toyota Fortuner thế hệ mới được nâng cấp với siêu vũ khí, ‘vùi dập’ Hyundai Santa Fe và Honda CR-V

Toyota Fortuner thế hệ mới được nâng cấp với siêu vũ khí, ‘vùi dập’ Hyundai Santa Fe và Honda CR-V

Vài tháng trước, Toyota Kirloskar Motor đã tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời cho Fortuner tại Ấn Độ. Bản facelift của Fortuner đi kèm với các cập nhật tính năng và thẩm mỹ tinh tế. Nhà sản xuất cũng đã giới thiệu trang trí mới của mẫu SUV 7 chỗ này trong một biến thể cao cấp nhất.

Toyota Fortuner thế hệ mới được nâng cấp với siêu vũ khí, ‘vùi dập’ Hyundai Santa Fe và Honda CR-V ảnh 1

Theo thông tin từ truyền thông Ấn Độ, Toyota hiện đang phát triển thế hệ tiếp theo của Toyota Fortuner, rất có thể sẽ nhận được một số nâng cấp đáng kể so với thế hệ hiện hành. Fortuner thế hệ hiện tại đã có mặt tại thị trường Ấn Độ hơn bốn năm, và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường nước quốc tế vào năm tới và có nhiều khả năng sẽ cập bến Ấn Độ sau đó vài tháng.

Toyota Fortuner thế hệ mới được nâng cấp với siêu vũ khí, ‘vùi dập’ Hyundai Santa Fe và Honda CR-V ảnh 2

Toyota Fortuner thế hệ thứ 3 dự kiến ​​sẽ có một loạt các cập nhật cơ khí cùng với một số cải tiến đối với khung gầm bậc thang. Thế hệ hiện tại sử dụng nền tảng iMV của Toyota và đây cũng chính là nền tảng được sử dụng cho mẫu xe bán tải Hilux. Với việc nâng cấp thế hệ mới, mẫu SUV 7 chỗ sẽ được trang bị các tính năng như kiểm soát ổn định xe điện tử, màn hình thông tin giải trí cảm ứng với kích thước lớn hơn và cửa sổ trời. Để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt, động cơ xe có khả năng sử dụng công nghệ hybrid. Điều này cũng có thể giúp cải thiện hiệu suất và giúp tiết kiệm nhiên liệu. Chúng ta có thể mong đợi nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết về Toyota Fortuner thế hệ mới trong những tháng tới.

Toyota Fortuner thế hệ mới được nâng cấp với siêu vũ khí, ‘vùi dập’ Hyundai Santa Fe và Honda CR-V ảnh 3

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Toyota Fortuner cạnh tranh với Ford Everest, Hyundai Santa Fe và Honda CR-V. Hiện tại, Toyota Fortuner có các tùy chọn động cơ diesel 2,8 lít và động cơ xăng 2,7 lít. Động cơ diesel có công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, trong khi động cơ xăng có công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Động cơ diesel kết hợp với hộp số tự động 6 cấp MT hoặc 6 cấp chuyển đổi mô-men xoắn trong khi động cơ xăng được cung cấp với hộp số MT 5 cấp hoặc AT 6 cấp. 

 

Giá Honda Future bất ngờ biến động cực mạnh khiến Yamaha Jupiter choáng váng, khách Việt bấn loạn

(Techz.vn) Trong thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường xe máy Việt Nam thì giá của Honda Future lại bất ngờ biến động.