Ô tô

‘Khắc tinh’ giá rẻ của KIA Seltos lộ hình ảnh trước ngày ra mắt, Toyota Corolla Cross cũng lác mắt

‘Khắc tinh’ giá rẻ của KIA Seltos lộ hình ảnh trước ngày ra mắt, Toyota Corolla Cross cũng lác mắt

Skoda - nhà sản xuất ô tô của Séc đang chuẩn bị ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới là Skoda Kushaq 2021 tại thị trường Ấn Độ. Giá của Kushaq có thể sẽ được tiết lộ vào tháng tới, dự kiến dao động trong khoảng từ Rs 10 đến 16 lakh, tương đương từ 311 triệu đồng tới 498 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Xe sẽ được giao hàng từ đầu tháng 7 năm nay. Trước khi ra mắt chính thức, một bức ảnh về Skoda Kushaq phiên bản thương mại có màu trắng đã xuất hiện trên mạng.

‘Khắc tinh’ giá rẻ của KIA Seltos lộ hình ảnh trước ngày ra mắt, Toyota Corolla Cross cũng lác mắt ảnh 1

Skoda Kushaq sẽ được bán với hai tùy chọn động cơ xăng - một turbo 3 xi lanh 1,0 lít và một turbo 1,5 lít 4 xi lanh. Động cơ đầu tiên có công suất cực đại 116 mã lực, trong khi động cơ thứ hai sản sinh ra công suất 152 mã lực. Động cơ xăng tăng áp 1,5 lít thậm chí sẽ có công nghệ xi lanh chủ động (ACT) có khả năng tắt hai xi lanh theo yêu cầu công suất và các xi lanh sẽ được kích hoạt lại bởi hệ thống khi cần. Vì vậy, Skoda ACT chắc chắn sẽ nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe bằng cách giảm mức tiêu thụ.

Cả hai tùy chọn động cơ sẽ được kết hợp với tùy chọn hộp số MT 6 cấp độ, AT 6 cấp độ hoặc DSG 7 cấp độ. Skoda Kushaq hoàn toàn mới sẽ dựa trên nền tảng MQB AO IN của Skoda. Nền tảng này thậm chí sẽ được sử dụng cho VW Taigun sắp tới.

‘Khắc tinh’ giá rẻ của KIA Seltos lộ hình ảnh trước ngày ra mắt, Toyota Corolla Cross cũng lác mắt ảnh 2

Skoda Kushaq sẽ cung cấp không gian cabin rộng rãi và khoang hành lý 385 lít. Mẫu SUV sắp ra mắt này sẽ được trang bị tất cả các trang bị mà người tiêu dùng mong đợi từ một chiếc xe trong phân khúc này, bao gồm hệ thống thông tin giải với trí màn hình cảm ứng 10,1 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, MirrorLink không dây và ‘mySkodaConnect’.

Skoda Kushaq 2021 cũng sẽ có Wi-Fi trong, ghế thông gió, hệ thống âm thanh sáu loa, podcast âm thanh thông qua truy cập internet dựa trên SIM, đèn chiếu sáng xung quanh, lỗ thông hơi AC phía sau, sạc không dây và cổng USB Type-C.

‘Khắc tinh’ giá rẻ của KIA Seltos lộ hình ảnh trước ngày ra mắt, Toyota Corolla Cross cũng lác mắt ảnh 3

Về mặt an toàn, Skoda Kushaq sẽ có sáu túi khí, dây đai an toàn ba điểm cho tất cả chỗ ngồi, kiểm soát ổn định điện tử, khởi hành ngang dốc, giá đỡ ISOFIX cho ghế trẻ em, hệ thống giám sát áp suất lốp...

Đối thủ mà Skoda Kushaq 2021 sẽ phải đối đầu có thể kể tới KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona.

 

Giá Honda Future bất ngờ biến động cực mạnh khiến Yamaha Jupiter choáng váng, khách Việt bấn loạn

(Techz.vn) Trong thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường xe máy Việt Nam thì giá của Honda Future lại bất ngờ biến động.