Ô tô

Đàn em Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt với giá 505 triệu, ‘làm gỏi’ Toyota Fortuner và Honda CR-V

Đàn em Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt với giá 505 triệu, ‘làm gỏi’ Toyota Fortuner và Honda CR-V

Hyundai Alcazar – mẫu SUV 6 và 7 chỗ cuối cùng đã được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Giá khởi điểm của chiếc SUV bắt đầu từ 16,30 Rs lakh (khoảng 505 triệu đồng tiền Việt) cho biến thể thấp nhất và lên tới 19,99 Rs lakh (khoảng 619 triệu đồng) cho biến thể cao cấp nhất.

Đàn em Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt với giá 505 triệu, ‘làm gỏi’ Toyota Fortuner và Honda CR-V ảnh 5
Bảng giá cụ thể các phiên bản Hyundai Alcazar

Trong khi giá các biến thể chạy xăng của Alcazar dao động trong khoảng 16,30 Rs lakh - 19,84 Rs lakh (khoảng 505 – 615 triệu đồng), các biến thể sử dụng động cơ diesel của mẫu xe này có giá từ 16,53 Rs lakh đến 19,99 Rs lakh (513 – 619 triệu đồng). Mẫu SUV ba hàng ghế đàn em của Hyundai Santa Fe này có 3 phiên bản gồm Prestige, Platinum và Signature cùng 2 tùy chọn động cơ và hộp số.

Đàn em Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt với giá 505 triệu, ‘làm gỏi’ Toyota Fortuner và Honda CR-V ảnh 1

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản xăng của Hyundai Alcazar là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 161 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm. Trong khi đó, biến thể động cơ diesel sử dụng động cơ tăng áp 1.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 116 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Cả hai động cơ đều có thể đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. Các biến thể Tùy chọn (O) chỉ có sẵn với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mẫu SUV 7 chỗ mới của Hyundai có thể đi được 14,5 km với 1 lít nhiên liệu (xăng MT), 14,2 km/lít (xăng AT), 20,4 km/lít (MT diesel) và 18,1 km/lít (AT diesel). Điều này giúp Hyundai Alcazar trở thành chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

Đàn em Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt với giá 505 triệu, ‘làm gỏi’ Toyota Fortuner và Honda CR-V ảnh 2

Hyundai Alcazar mới đã có 6 phối màu độc đáo, cụ thể là Taiga Brown (nâu), Typhoon Silver (bạc), Polar White (trắng), Titan Grey (xám), Starry Night và Phantom Black (đen). Có hai phiên bản sơn tông màu kép là Titan Grey/Phantom Black và Polar White/Phantom Black. Mẫu SUV ba hàng ghế mới có cấu hình 6 và 7 chỗ với ghế cơ trưởng và ghế băng cho hàng ghế giữa.

Hyundai Alcazar là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc cung cấp bảng điều khiển trung tâm dành riêng cho hành khách ở hàng ghế thứ hai cùng với các tùy chọn sạc không dây, giá để cốc và bệ tỳ tay. Xe có khay ghế sau có thể thu vào cho hành khách ngồi phía sau, có thể dùng để chứa máy tính bảng và một cuốn sổ nhỏ. Ghế giữa có thể gập lại bằng một thao tác chạm giúp dễ dàng tiếp cận hàng ghế thứ ba.

Đàn em Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt với giá 505 triệu, ‘làm gỏi’ Toyota Fortuner và Honda CR-V ảnh 3

Một số trang bị đáng chú ý trên Hyundai Alcazar Prestige gồm Đèn pha LED, bánh xe hợp kim 17 inch, đèn hậu LED, màn hình cảm ứng 10,25 inch, cụm công cụ bán kỹ thuật số, hệ thống âm thanh Arkamys 6 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, camera đỗ xe phía sau, kiểm soát hành trình.

Trong khi đó, Hyundai Alcazar Platinum sở hữu bánh xe hợp kim 18 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, BlueLink, camera 360 độ, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, máy lọc không khí, dây đai an toàn có thể điều chỉnh độ cao, nút khởi động động cơ, vào xe không cần chìa khóa.

Đàn em Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt với giá 505 triệu, ‘làm gỏi’ Toyota Fortuner và Honda CR-V ảnh 4

Cuối cùng là phiên bản Hyundai Alcazar Signature với các trang bị ghế trước thông gió, ghế lái điều chỉnh điện, 6 túi khí, camera điểm mù.

Hyundai Alcazar sẽ là đối thủ khó nhằn trong phân khúc SUV 6/7 chỗ và tạo ra sự đe dọa lớn cho Toyota Fortuner và Honda CR-V.

 

Tin nóng 17/6: Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng, đau đớn báo tin tang sự, khán giả xót xa chia buồn

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 17/6: Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng, đau đớn báo tin tang sự, khán giả xót xa gửi lời chia buồn; Chồng cũ Lê Giang nói thẳng ồn ào của Hồng Vân, Quyền Linh, bóc trần 'băng nhóm' chi phối showbiz…