Ô tô

Đàn em Honda CR-V rò rỉ thông số khủng, trang bị khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova đau đầu

Đàn em Honda CR-V rò rỉ thông số khủng, trang bị khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova đau đầu

Vào tháng 5/2021, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã tiết lộ Honda N7X concept hoàn toàn mới. Tại thị trường Indonesia, mẫu SUV ba hàng ghế mới được giới thiệu để thay thế cho đối thủ của Mitsubishi Xpander và Toyota Innova là Honda BR-V. Phiên bản thương mại của mẫu xe này được cho là sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Trước khi chính thức ra mắt, các thông tin chi tiết về biến thể và động cơ của mẫu xe 7 chỗ Honda N7X mới đã bị rò rỉ trên internet. Theo thông tin rò rỉ, dòng sản phẩm này sẽ trải dài trên bốn cấp độ là S, E, Prestige và Prestige HS. Về mặt động cơ, N7X có thể sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5L với các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT.

Đàn em Honda CR-V rò rỉ thông số khủng, trang bị khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova đau đầu ảnh 1

Trong khi phiên bản cấp thấp nhất sẽ chỉ được cung cấp với hộp số tay, các phiên bản cao hơn sẽ đi kèm với hộp số tự động tùy chọn. Xe cũng có thể được cung cấp động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, tạo ra công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Có tin đồn rằng hệ thống truyền động hybrid sẽ được giới thiệu ở giai đoạn sau.

Biến thể Honda N7X Prestige HS cao cấp nhất sẽ được trang bị công nghệ Honda Sensing (HS), đây là hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến do hãng xe Nhật Bản phát triển (ADAS).

Đàn em Honda CR-V rò rỉ thông số khủng, trang bị khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova đau đầu ảnh 2

Về thiết kế và kiểu dáng, đàn em của honda CR-V có thể sẽ giữ nguyên mẫu từ bản concept. Ở phía trước, chiếc concept có lưới tản nhiệt nhiều thanh với nhiều nan mạ crôm, đèn pha bao quanh mỏng với đèn LED kép DRLs, nắp ca-pô hình vỏ sò và những chi tiết hầm hố với tấm trượt giả và chèn nhôm.

Hai bên hông thiết kế táo bạo, vòm bánh xe tròn với tấm ốp màu đen và một cửa kính lớn tô điểm cho mặt bên của Honda N7X. Ở phần đuôi xe, mẫu concept Honda N7X sở hữu đèn hậu LED tương tự như trên Honda City sedan.

 

Yamaha ra mắt siêu phẩm côn tay giá 36 triệu đồng khiến Exciter thất sủng, đánh bại Honda Winner X

(Techz.vn) ‘Con cưng’ mới của Yamaha vừa được trình làng với khối động cơ 150cc và thiết kế chất hơn hẳn Yamaha Exciter, Honda Winner X.