Supercar - Siêu xe

Đại gia Minh Nhựa bất ngờ bán Lamborghini Urus, chuẩn bị sắm xế mới?

Đại gia Minh Nhựa bất ngờ bán Lamborghini Urus, chuẩn bị sắm xế mới?

Khoảng một lần trở lại đây, đại gia Minh Nhựa không còn chi nhiều tiền để sắm xe mới. Dường như siêu xe không còn là thú vui đối với anh như trước kia, mà thay vào đó anh dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Mới đây, ngày 30/5 đại gia Minh Nhựa bất ngờ rao bán chiếc Lamborghini Urus. Đây là siêu xe từng gắn bó với anh suốt thời gian qua, vì thế việc rao bán Lamborghini Urus khiến không ít người bất ngờ.

Đại gia Minh Nhựa từng tậu Lamborghini Urus vào hồi tháng 11/2018 theo diện chính hãng. Sau khi về tay Minh Nhựa, Lamborghini Urus đã được độ lại rất nhiều lần trong đó thay đổi màu sắc ngoại thất bằng phương pháp dán decal luôn được anh lựa chọn. Ngoài ra Minh Nhựa còn lắp thêm một số chi tiết carbon của gói Mansory cho xe. Bộ vành nguyên bản được thay bằng vành mới có kích thước lớn. Trong gói độ Mansory, Lamborghini Urus còn được nâng cấp lắp capo bằng sợi carbon. Vành 5 chấu chữ Y là điểm nhấn của bản độ này.

Trái tim của xe là khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài 3 chế độ lái quen thuộc, Lamborghini Urus còn có 3 chế độ địa hình.

Hiện chưa rõ đại gia Minh Nhựa rao bán lại Lamborghini Urus với giá bao nhiêu. Nhưng một chiếc Lamborghini Urus mới nhập khẩu tư nhân có giá không dưới 20 tỷ đồng. Không biết rằng sau khi thanh lý Lamborghini Urus, đại gia Minh Nhựa có sắm thêm xế mới không.

 

Ngất ngây trước Hyundai Santa Fe 2020 độ giống hệt Lamborghini Urus

(Techz.vn) Hyundai Santa Fe 2020 vừa có thêm một bản độ off-road cực kỳ ấn tượng tới từ Carlex Design.