Supercar - Siêu xe

Cư dân mạng tò mò về mảnh giấy dán trên Lamborghini Urus của con trai bầu Hiển

Cư dân mạng tò mò về mảnh giấy dán trên Lamborghini Urus của con trai bầu Hiển

Con trai bầu Hiển vừa cầm lái chiếc Lamborghini Urus ra phố trước sự trầm trồ của bao người. Siêu xe này cập bến được khoảng nửa tháng, cho tới nay số lần xuất hiện của Lamborghini Urus trên đường phố Hà Nội không quá nhiều.

Lúc xuất hiện trên phố, người đi đường không chỉ bị thu hút bởi sự sang trọng của chiếc xe mà trên kính lái còn có dán một mảnh giấy. Tiến lại gần xe mới thấy mảnh giấy trên ghi dòng chữ “xe đi đăng ký”. Điều đó có nghĩa là việc đăng ký biển số của Lamborghini Urus cũng chỉ là sớm hay muộn.

Là một người có gia thế khủng, nên chắc chắn con trai bầu Hiển – thiếu gia Quang Vinh sẽ chọn biển số chất cho xe. Bởi những siêu xe khủng khác bên trong garage nhà bầu Hiển đều có biển số cực chất.

Được biết, Lamborghini Urus đang được nhắc tới trong bài do con trai bầu Hiển mua bên Mỹ. Sau khi sử dụng được một thời gian ngắn anh đã đưa về nước hồi cuối năm 2019. Đây cũng là siêu xe mới nhất trong bộ sưu tập của thiếu gia Quang Vinh.

Ngoài bộ cánh màu vàng rực, Lamborghini Urus còn gây ấn tượng với người nhìn bởi bộ vành kích thước lớn 23 inch sơn đen bóng. Đối lập với màu sơn đen của vành là cùm phanh màu vàng tương phản.

Bên trong nội thất mang tông màu đen – vàng làm chủ đạo. Chưa hết, vô-lăng, bảng điều khiển và bề mặt ghế ngồi đều được bọc da màu vàng. Trang bị sức mạnh trên xe là khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4L. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tại thị trường Việt Nam, một chiếc Lamborghini Urus bản tiêu chuẩn cũng có giá khoảng 22 tỷ đồng. Trong khi ở Mỹ, giá khởi điểm của Lamborghini Urus rơi vào khoảng 210.000 USD (tương đương 5 tỷ đồng).

Ảnh: Lee Hoàng

 

Đua đòi Lamborghini, hãng xe Trung Quốc ra mắt siêu xe bản giới hạn giá gần 5 tỉ đồng

(Techz.vn) Vừa mới được giới thiệu nhưng mẫu siêu xe Trung Quốc BAC Mono đã được người dân nước này tán tụng không ngừng vì ngoại hình bắt mắt cũng như giá bán trên trời.