Smart Phone - Điện thoại

Đã ra mắt được 2 tháng, Samsung Galaxy A71 có thực sự là smartphone phù hợp với mọi người?

Đã ra mắt được 2 tháng, Samsung Galaxy A71 có thực sự là smartphone phù hợp với mọi người?

Ở nhà là phương án tối ưu nhất để phòng dịch Covid-19 đang hoành hành, nhưng đối với tôi, một người đang sống một mình thực sự là một cực hình. Bản thân là một người yêu công nghệ, thích giao lưu, khoảng thời gian này rất khó khăn vì xung quanh chỉ là 4 bức tường, mở hết cửa mà vẫn cảm thấy ngột ngạt, có lẽ vấn đề nằm ở tâm lý. Người đi trước có câu “tâm sinh bệnh”, nếu cứ hoang mang, cuộc sống không mong muốn sẽ có nhiều thứ xảy đến với sức khỏe.

A71-15

Thật may, thế giới công nghệ phát triển, smartphone ngày càng trở thành một thiết bị giải trí hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi và là cứu cánh trong giai đoạn khó khăn này. Smartphone màn hình lớn, thời lượng pin ấn tượng, cấu hình đủ để trải nghiệm những tựa game phổ biến và camera chất lượng nhằm thông báo cho bạn bè biết rằng “mình đang ổn”. Galaxy A71 là mẫu điện thoại phù hợp với mức giá dễ tiếp cận.

Việc có nhiều thời gian hơn cũng giúp tôi truyền tải đến bạn những giá trị Samsung Galaxy A71 mang lại, nhiều ưu điểm sẽ khiến tôi và bạn lựa chọn. Không có smartphone nào hoàn hảo hẳn mà chỉ có những smartphone phù hợp mà thôi, Galaxy A71 có thể phù hợp với rất nhiều người ở thời điểm năm 2020.

Xem phim, giải trí với màn hình tràn viền vô cực lên đến 6.7 inches

Màn hình lớn là tiêu chí hàng đầu khi mua smartphone ở thời điểm hiện tại. Công nghệ màn hình tràn viền đã thông dụng hơn khiến những kích thước như 6.7 inches hiện tại vẫn dễ dàng sử dụng bằng một tay. Ngoài màn hình Infinity-O đặc trưng của các dòng smartphone cao cấp, Galaxy A71 còn được ưu ái trang bị tấm nền Super AMOLED với màu sắc rực rỡ, màu đen sâu cùng độ sáng rất cao, góc nhìn rộng. Trong cùng tầm giá, rất ít sản phẩm nào có được chất lượng hiển thị sánh ngang Galaxy A71 ở thời điểm hiện tại.

Galayx A71-6

Galaxy A71 cũng có tỉ lên màn hình 20:9 tiệm cận với tiêu chuẩn điện ảnh mang tới những không gian giải trí rộng rãi, tuyệt vời, sống động hơn. Những thước phim độ phân giải cao trên Netflix, tựa game MOBA hay FPS đều được hiển thị hoàn hảo qua màn hình Infinity-O. Xem phim là giải pháp giết thời gian tốt nhất trong mùa Covid-19 chưa biết khi nào dừng lại.

Cấu hình mạnh mẽ, đủ để chơi mọi tựa game

Màn hình lớn, độ phân giải Full HD+ phải đi kèm với một cấu hình vừa đủ mạnh mẽ. Samsung đã sử dụng vi xử lý Snapdragon 730 cùng 8GB RAM giúp Galaxy A71 trở thành thiết bị chơi game “đáng tiền” dành cho người dùng Việt Nam.

Screen Shot 2020-02-14 at 11-47-46 AM

Đối với Liên Quân Mobile, Galaxy A71 có thể chơi được ở mức cài đặt đồ hoạ fps và chất lượng hiển thị cao, Mobile Legend cũng đặt ở mức cao nhất hỗ trợ cả tốc độ khung hình cao HFR. Còn với PUBG Mobile thì "HD và Cao" và tất cả đều rất mượt mà kết hợp cùng màn hình sống động và âm thanh chất lượng cao.

Thời lượng pin ấn tượng

Kể từ thời điểm đổi “số”, dòng Galaxy A chưa bao giờ làm người dùng thất vọng ở thời lượng pin. Quả thực với viên pin dung lượng 4500mAh trên Galaxy A71 có thể đáp ứng lên tới 2 ngày với những tác vụ cơ bản. Tuy nhiên, điều mà tôi lo lắng là chiếc điện thoại phải gánh trọng trách “mua vui” cả ngày, thi thoảng cày phim “drama Hàn Quốc”, series phim The Flash, Spartacus, thi thoảng chơi Mobile Legends với bạn bè, giết thời gian đâu đó 10 giờ đồng hồ liên tục. Không dễ cho bất kỳ chiếc điện thoại nào.

A71-8

Kể từ thời điểm nạp đầy cho điện thoại cho đến lúc “chán không động nữa” khoảng hơn 10 giờ đồng hồ game và phim, lướt Facebook, đọc thông tin về dịch hàng ngày, Galaxy A71 vẫn còn 20%. Và chỉ cần gần 1 giờ đồng hồ thông qua sạc siêu nhanh 25W là đầy pin để tiếp tục đến với thế giới mà tôi hằng yêu thích, được hóa thân thành một con cú. Đêm!

Camera là điểm nhấn cuối cùng

Galayx A71-7

Camera cũng là nâng cấp đáng giá trên Galaxy A71 với camera chính 64MP + cảm biến góc rộng 12MP + ống kính 5MP siêu cận cảnh + cảm biến chiều sâu 5MP hỗ trợ chụp ảnh xoá phông. Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng, Galaxy A71 mang lại chất lượng ảnh rất tốt với độ chi tiết cao, màu sắc trung thực và giải nhạy sáng tốt. Còn thiếu sáng thì Galaxy A71 với tính năng chụp đêm cũng giúp cho máy chụp được những ảnh chất lượng cao. Bên cạnh đó, khả năng selfie của cũng rất ấn tượng với độ phân giải lên tới 32MP, đem lại bức ảnh chi tiết và nhiều hiệu ứng làm đẹp.

Về cơ bản, tôi chỉ tận dụng mùa Covid-19 để nói lên trải nghiệm hoàn hảo của mình với Samsung Galaxy A71. Dù ở bất kỳ thời điểm này, đây vẫn là mẫu smartphone bạn nên cân nhắc khi mua.

 

Samsung giới thiệu Galaxy A51/A71 phiên bản Hồng Crush Trendy giá không đổi

(Techz.vn) Bộ đôi sản phẩm Galaxy A71 và Galaxy A51 phiên bản Hồng Crush Trendy chính thức ra mắt mang đến cho người dùng di động thêm lựa chọn thời trang, ngay đúng dịp Quốc tế Phụ nữ sắp đến.

Tag:

galaxy a71