Supercar - Siêu xe

Cường Đô la rước thêm 'vợ hai' độc - lạ, hết hồn khi nghe giá tiền thật

Cường Đô la rước thêm 'vợ hai' độc - lạ, hết hồn khi nghe giá tiền thật

Cường Đô la là vị đại gia nức tiếng, quen mặt với khán giả dù không hoạt động trong showbiz. Từng có khoảng thời gian mặn nồng với Hồ Ngọc Hà, "đại gia phố núi" và "nữ hoàng giải trí" cuối cùng vẫn không thể có được cái kết viên mãn. Mối tình của cả hai từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí, được dân tình quan tâm đặc biệt. Bên cạnh đời tư ồn ào, Cường Đô la còn gây chú ý vì độ "chịu chơi" khó ai sánh bằng. Vị đại gia này sẵn sàng chi hàng trăm tỷ để sở hữu 1 bộ sưu tập xế sang, siêu xe, thỏa mãn đam mê tốc độ của bản thân. 

quoc-cuong-5 quoc-cuong-6 quoc-cuong-7

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô la khoe mới được một người bạn tặng cho chiếc xế cổ khá độc - lạ. 

quoc-cuong-1 quoc-cuong-2 quoc-cuong-3

Chiếc xe mui trần màu xanh với phần đầu xe dài gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe chỉ có hai ghế với nội thất màu gỗ chuẩn phong cách xe cổ. Được biết, một người bạn của "đại gia phố núi" là tay chơi siêu xe khét tiếng Hà Thành đã đặc biệt mua tặng cho anh. Sô tiền để có thể sở hữu dòng xế hộp cổ điển có tên Morgan Plus Four này rơi vào khoảng 7 - 8 tỷ đồng (khi nhập về Việt Nam). Trên thực tế, ở Việt Nam rất hiếm người sở hữu dòng xe này bởi thiết kế lạ và mức giá khá... chát. Hầu hết chỉ có các đại gia "dư dả tài chính" mới chuộng Morgan Plus Four, sẵn sàng vung tay để rước về làm "vợ bé". 

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận trầm trồ trước xế mới của Cường Đô la: 

-Không biết làm đến bao giờ mới tích đủ tiền mua một cái bánh xe.

-Quà của người giàu khác quá mọi người ơi.

-Morgan Plus Four chuẩn "đồ chơi" của giới nhiều tiền rồi. Chỉ biết ước thôi. 

-Theo dõi anh chỉ để xem xe thôi đó. Bức ảnh toát ra toàn mùi tiền, ngưỡng mộ thực sự.

-...

Để thỏa mãn đam mê, Cường Đô la đã xây hẳn một hầm chứa siêu xe cực kì rộng rãi và hiện đại dưới căn biệt thự anh đang ở. "Đại gia phố núi" cũng nhiều lần khiến dân tình choáng váng khi khoe toàn bộ BTS xế sang, siêu xe đắt đỏ. Cuộc sống hiện tại của Cường Đô la khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

Sao Việt đăng gì 27/1: Clip Ngọc Trinh khoe thân với đồ mỏng tang; Trấn Thành hôn Hari Won đắm đuối

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 27/1: Clip Ngọc Trinh diện loạt đồ xuyên thấu, tạo dáng hớ hênh, zoom cận cảnh vòng 1 trước ống kính; Trấn Thành tung bộ ảnh hôn Hari Won đắm đuối nhưng nhan sắc tuổi U40 của bà xã mới là tâm điểm chú ý;...