Tư vấn A-Z

Cùng Galaxy Watch5 Pro chăm sóc và hoàn thiện bản thân để trở thành cô gái vạn người mê!

Cùng Galaxy Watch5 Pro chăm sóc và hoàn thiện bản thân để trở thành cô gái vạn người mê!

Các cô gái hiện đại, nhất là các cô nàng gen Z không chỉ thông minh, cá tính, quan tâm đến hình thức bên ngoài mà còn ngày càng biết quan tâm đến sức khỏe bản thân nhưng đôi lúc cũng phân vân, chưa biết nên làm thế nào để xây dựng chế độ tập luyện hợp lý.

g36-1679295003.jpg
 

Hiểu được điều đó, Samsung đã mang đến Galaxy Watch5 Pro như người thầy hướng dẫn, người bạn đồng hành để các cô gái tập luyện thể thao, theo dõi chế độ tập luyện cũng như chế độ ăn uống, ngủ nghỉ,… dễ dàng hơn. Hãy cùng mình khám phá xem Galaxy Watch5 Pro có thể làm được những gì nhé!

g37-1679295011.jpg
 

Chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe bằng cách đo các chỉ số cơ thể

Để bắt đầu một chế độ luyện tập hợp lý, chúng ta cần biết chính xác tình trạng sức khỏe của mình ra sao, nhất là các chỉ số liên quan đến cân nặng, lượng cơ, lượng mỡ,…

g21-1679295110.jpg
 

Thay vì tốn nhiều chi phí và thời gian đến các cơ sở chuyên nghiệp hay mua máy chuyên dụng để đo chỉ số Inbody thì bạn có thể sử dụng ngay tính năng phân tích thành phần cơ thể BIA của Galaxy Watch5 Pro.

g25-1679295153.jpg
 

Nhờ tính năng này, bạn sẽ thấu hiểu bản thân mình một cách rõ ràng và chi tiết nhất, từ đó lựa chọn được chế độ tập luyện phù hợp cũng như theo dõi được hiệu quả tập luyện một cách dễ dàng hơn.

g26-1679295157.jpg
 

Nạp năng lượng, phục hồi cơ thể với tính năng phân tích giấc ngủ nâng cao

Hầu hết các bạn trẻ hiện nay không chỉ làm việc 8 tiếng trên văn phòng mà còn xử lý công việc liên tục suốt ngày dài từ khi thức dậy đến khi nằm ngủ. Áp lực công việc, tài chính, các mối quan hệ xung quanh hay chỉ là những nốt mụn, đến ngày “rụng dâu” cũng khiến các cô nàng mất ngủ, rụng tóc, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần.

g24-1679295209.jpg
 

Đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu cũng là cách nạp lại năng lượng, phục hồi cơ thể sau nhiều giờ ngồi máy tính trên văn phòng hay hoạt động ngoài trời. Chính vì vậy, Galaxy Watch5 Pro đã được trang bị tính năng phân tích giấc ngủ nâng cao Sleep Coaching. Từ việc theo dõi chi tiết giấc ngủ, chiếc đồng hồ này còn giúp bạn đưa ra các bài tập luyện để đảm bảo chế độ nghỉ ngơi phù hợp, cho bạn có giấc ngủ ngon hơn, tinh thần phấn chấn hơn.

g20-1679295245.jpg
 

Thỏa sức lựa chọn với hơn 90 bài tập từ trong nhà ra ngoài trời

Không cần lo lắng về chế độ tập luyện nhàm chán hoặc không phù hợp vì Samsung đã kết hợp với các chuyên gia sức khỏe xây dựng hơn 90 bài tập hỗ trợ từ đơn giản đến nâng cao, hỗ trợ cả tập ngoài trời lẫn trong nhà cho bạn thoải mái lựa chọn.

g17-1679295298.jpg
 

Nhờ vậy, bạn sẽ có thể thay đổi các bài tập thường xuyên, có động lực hơn khi không phải tập đi tập lại một chế độ hay bài tập giống nhau.

g8-1679295303.jpg
 

Theo dõi mức độ stress để biết điều chỉnh cảm xúc hợp lý

Một ngày bắt đầu với bao nhiêu là nỗi lo: từ việc nghĩ xem hôm nay nên ăn gì, mặc chiếc váy nào đẹp, xếp lịch hẹn ăn uống, cà phê cùng bạn bè cũng đủ choán hết tâm trí của bất cứ cô nàng nào.

Tuy nhiên, không phải ai cũng giữ được sự cân bằng tốt để tinh thần luôn thoải mái, đầu óc thư giãn. Nếu cứ cố “gồng mình” để xử lý mọi việc hoàn hảo, đáp ứng mọi kỳ vọng của người xung quanh thì chắc chắn đến lúc nào đó bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và stress.

Nếu có những ngày “chạm đáy” như thế, bạn có thể sử dụng tính năng theo dõi mức độ căng thẳng Stress Monitoring.

g23-1679295363.jpg
 

Tính năng này sẽ giúp bạn đo chỉ số căng thẳng, theo dõi mức độ stress đến đâu để bạn biết lúc nào mình nên dành ra một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Chắc chắn những “khoảng lặng” giữa bộn bề cuộc sống sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng và trở lại với công việc đầy cảm hứng hơn đấy!

g34-1679295404.jpg

Theo dõi thông báo dễ dàng với hệ sinh thái Galaxy

Một điểm nữa khiến mình rất ưng ý khi chọn Galaxy Watch5 Pro vì nó có thể kết nối liền mạch với các thiết bị khác trong hệ sinh thái Galaxy nhờ tính năng Seamless Connectivity.

g16-1679295446.jpg
 

Dù là khi cầm điện thoại, sử dụng Galaxy Tab hay xem TV Samsung, mình cũng có thể theo dõi thông báo và đảm bảo thời gian luyện tập giúp cơ thể trở nên đẹp hơn, tự tin hơn.

g13-1679295498.jpg
 

Với những tính năng nêu trên, chắc chắn bạn cũng rất háo hức muốn được trải nghiệm thử chiếc Galaxy Watch5 Pro đa zi năng này đúng không nào. Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký tham gia thử thách 7 ngày độ dáng thêm tự tin cùng Galaxy Watch5 Pro của California Gym & Fitness Center cùng mình ngay hôm nay để trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình khiến vạn người mê nhé!

 

Bảng giá Galaxy S22 series mới nhất tháng 3: Galaxy S22 Ultra vẫn giảm kỷ lục

Sau khi Galaxy S23 series chính thức tiến vào thị trường Việt Nam, giá bán Galaxy S22 series liên tục giảm sâu, có chiếc giảm hơn chục triệu đồng để “dọn đường” cho thành viên mới.