Giải trí

Cư dân mạng tranh cãi khi Á hậu Thúy Vân lộ bảng điểm toàn điểm 10

Cư dân mạng tranh cãi khi Á hậu Thúy Vân lộ bảng điểm toàn điểm 10

Mới đây, nhân ngày 20/11 Á hậu Thúy Vân đã tiết lộ bảng điểm gây choáng trong những năm học cấp 1. Trong đó, hầu hết các môn Thuý Vân đều đạt điểm 10 tròn, tỷ lệ hơn 95 % cả năm học. Không chỉ thế, nàng hậu đình đám Vbiz này còn dược xếp loại xuất sắc các môn phụ, năng khiếu,... Trong học bạ, giáo viên dành lời nhận xét cho Thuý Vân: "Nắm chắc bài. Tích cực trong giờ học", ở cuối học kỳ, cô giáo viết vỏn vẹn 2 chữ "Xuất sắc" để khen ngợi nàng hậu.

thuy_van_7

Nàng hậu còn tự hào viết: “Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, em xin đăng bảng điểm chứng minh bé Thuý Vân luôn là niềm tự hào của thầy cô và gia đình. Tôn ráng phát huy nha con!"

thuy-van

Tuy nhiên, dưới phần bình luận nhiều người cho rằng Thúy Vân đang “làm màu”, trong khi đây chỉ là bảng điểm cấp 1. Đông đảo khán giả cho rằng, ở cấp 1 điểm số này là bình thường.

“Mình không phải anti hay có vấn đề gì với Thúy Vân đâu nhưng mà học tiểu học điểm số thế này là bình thường mà”

“Có hơi làm màu không ạ? Bảng điểm cấp 1 thì xin hãy hỏi các em trường Ams cấp 2 đi ạ. Cả 5 năm full 10 mới đủ điều kiện dự thi Ams 2”

“U là trời, mới lớp 4 mà như cấp 3, đại học vậy. Biết cô ấy giỏi nhưng đừng post làm lố như vậy, nó bị phản ứng ngược”

“Biết là chị này giỏi nhưng mà lấy cái ảnh bảng điểm lớp 4 thì có hơi kỳ không”

“Tiểu học cũng lộ, lộ thêm cấp 2, 3, đại học để mở mang nào”…

thuy-van-1

thuy-van-2

thuy-van-3

Thuý Vân vốn là 1 trong những người đẹp có học vấn khó ai sánh bằng trong làng nàng hậu Vbiz. Thúy Vân từng theo học Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM chuyên ngành Thanh nhạc. Năm 2018, cô tiếp tục học chuyên ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại trường RMIT. Với khả năng tiếng Anh lưu loát, phong thái tự tin, Thuý Vân từng làm rạng danh Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

thuy-van-4

 

Hé lộ hậu trường hóa ‘nàng thơ’ của Lý Nhã Kỳ, nhan sắc thật tuổi U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Dù chuẩn bị bước sang tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi.