Giải trí

Cư dân mạng bất ngờ đồng loạt lên tiếng chê bai, mỉa mai Mỹ Tâm trước thềm tổ chức liveshow Tri Âm

Cư dân mạng bất ngờ đồng loạt lên tiếng chê bai, mỉa mai Mỹ Tâm trước thềm tổ chức liveshow Tri Âm

Thời gian gần đây, liveshow Tri Âm nhằm kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát của Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và khiến khán giả vô cùng hào hứng. Đặc biệt hơn khi cô nàng quyết định cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất ngay trước thềm diễn ra liveshow. 

Cu-dan-mang-bat-ngo-dong-loat-len-tieng-che-bai-mia-mai-my-tam-truoc-them-to-chuc-liveshow-tri-am
Nhan sắc của Mỹ Tâm ở tuổi U40

Theo đó, MV Hào Quang là món quà đặc biệt mà nữ ca sĩ ấp ủ từ lâu đã chính thức "trình làng" vào đêm muộn ngày 17/4. Đây là sản phẩm âm nhạc thay cho lời cảm ơn những tình cảm mà khán giả dành cho người đẹp trước thời điểm diễn ra liveshow Tri Âm. 

MV lần này mang hơi thở nhộn nhịp với chất nhạc sôi động. Đặc biệt, "họa mi tóc nâu" đã rất thông minh khi đưa hình ảnh và set MV của những sản phẩm trước kia lồng ghép trong MV mới để khán giả gợi nhớ về những gì đã qua. Có thể nói, 20 năm nỗ lực với hoạt động ca hát của Mỹ Tâm đã được gói gọn trong một MV có dung lượng hơn 3 phút.

Ngay khi vừa ra mắt, MV Hào Quang đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng. Đáng nói, sản phẩm mới của Mỹ Tâm đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều. Hầu hết, người hâm mộ đánh giá MV lần này thiếu sự đầu tư và sáng tạo so với những sản phẩm âm nhạc trước.

Trong đó, tạo hình của Mỹ Tâm đã gây ra nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng phong cách thời trang của cô nàng chẳng những không mới mẻ mà còn có phần lỗi nhịp so với xu thế chung bây giờ. Thêm vào đó, các góc quay cũng cũ kỹ, không cho thấy sự sáng tạo trong việc dàn dựng khiến MV mất điểm và phần hình ảnh không tạo ấn tượng với khán giả.

Cu-dan-mang-bat-ngo-dong-loat-len-tieng-che-bai-mia-mai-my-tam-truoc-them-to-chuc-liveshow-tri-am
Mỹ Tâm ra mắt MV Hào Quang

Ngoài hình ảnh, âm nhạc cũng được đánh giá không đem đến cảm xúc trọn vẹn. Dù nền nhạc rất đặc biệt nhưng giai điệu thiếu đi sự mạnh mẽ, sôi động. Cũng bởi thế mà nhiều người đặt bàn cân so sánh và cho rằng đây như những ca khúc của thập niên 1990.

Cụ thể, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự thất vọng về sản phẩm âm nhạc mới của "chị đại":

"Mấy MV gần đây vừa sến vừa loè loẹt, nhạc thì kiểu cũ quá rồi, phí cái đẳng cấp và giọng hát của chị"

"Bản thân mình thì mình chỉ nghe nhạc của chị Mỹ Tâm còn MV thì ít khi xem nhưng mình thấy lần này MV đầu tư chưa tới với nó hơi bị lạc hậu với thời buổi bây giờ"

"Thật ra coi MV chị Mỹ Tâm coi lần đầu cho biết, còn lần 2 3 thì nhắm mắt hoặc tắt màn hình rồi nghe thôi. Tại cái style xin lỗi không đỡ nổi cú shock này qua từng cái MV",...

Cu-dan-mang-bat-ngo-dong-loat-len-tieng-che-bai-mia-mai-my-tam-truoc-them-to-chuc-liveshow-tri-am-3
Cu-dan-mang-bat-ngo-dong-loat-len-tieng-che-bai-mia-mai-my-tam-truoc-them-to-chuc-liveshow-tri-am-4
Khán giả đồng loạt chê bai MV Hào Quang của Mỹ Tâm

Đây là một trong số ít sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm nhận về nhiều phản ứng trái chiều, mà những lời chê bai lấn át hẳn phần khen. Chắc hẳn, điều này khiến những người yêu nhạc và cả fans của "họa mi tóc nâu" vô cùng tiếc nuối.

 

Khoảnh khắc Lệ Quyên tại sân bay: 'Rũ bỏ' phấn son, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ở tuổi 40, Lệ Quyên không chỉ sở hữu vóc dáng "vạn người mê" mà nhan sắc thật cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.