eSport

Cris Phan – chàng trai “đa nhiệm” trở thành đại sứ của tựa game Kiếm Thế Origin

Cris Phan – chàng trai “đa nhiệm” trở thành đại sứ của tựa game Kiếm Thế Origin

Chiến dịch quảng bá hình ảnh của tựa game Kiếm Thế Origin đang chiếm sóng khắp mọi nền tảng khi lần lượt tung ra những TVC chất lượng cùng dàn đại sứ khủng nhất nhì làng game Việt. Tiếp nối các danh vương Chân Kiếm, Tình Kiếm, Ngạo Kiếm thì TVC Tốc Kiếm đã chính thức lộ diện cùng đại sứ Cris Phan. Qua màn lột xác ngoạn mục cùng sự kiêu hùng trong phong thái, anh chàng đã truyền tải một tinh thần bất duyệt tại Kiếm Thế Origin đó chính là sự nhanh nhẹn, linh hoạt và sẵn sàng càn quét giang hồ cùng Tốc Kiếm.

kiem-the-origin-1-1679026957.jpeg
 

Có thể thấy, trong hành trình 9 năm làm nghề của mình, Cris Phan (Cris Devil Gamer) không ngừng nỗ lực và có những sự bứt phá chiếm trọn trái tim của hơn 10 triệu fan theo dõi. Không chỉ là một streamer đầy hài hước, luôn mang năng lượng tích cực cùng tiếng cười đến cho người xem, mà Cris Phan còn thử thách bản thân ở nhiều vai trò khác nhau: sáng tạo nội dung, diễn viên, đạo diễn hay KOL cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Điều Cris Phan chinh phục khán giả không chỉ vỏn vẹn là nút kim cương trên YouTube mà còn là sự đa nhiệm trong nhiều vai trò khác nhau. Từ “mấy thằng trên mạng” đến một chàng trai được yêu quý nhất trong 2 ngày 1 đêm và giờ là đại sự của game Kiếm Thế Origin, chàng trai sinh năm 93 này đã thật sự chinh phục khán giả bằng những dự án chất lượng. Để có được Cris Phan của ngày hôm nay, anh đã giữ vững tinh thần luôn không ngừng nỗ lực, nhanh nhẹn thích ứng và luôn dám đương đầu, lấn sân vào lĩnh vực mới để cho ra những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc, chỉn chu nhất.

kiem-the-origin-2-1679026957.png
 

Một lần nữa, tinh thần này đã được tựa game Kiếm Thế Origin gửi gắm và lựa chọn Cris Phan để truyền tải tinh thần của người trấn giữ Tốc Kiếm trong tay. Nếu tại 2 ngày 1 đêm, anh chơi hết mình, lăn xả thì chốn giang hồ rộng lớn này Cris Phan không chùn bước trước thách thức, với thân pháp linh hoạt, phóng khoáng và liều lĩnh đã giúp anh chàng dễ dàng chịnh phục những chướng ngại, chiếm lĩnh thiên hạ. Đó cũng là một trong những bản sắc mà Kiếm Thế Origin muốn gửi gắm đến người chơi của mình.

kiem-the-origin-3-1679026956.jpeg
 

Không chỉ dừng lại ở thông điệp truyền tải, Cris Phan còn “đốn tim” người xem khi có một màn biến hóa vô cùng thú vị. Tạm xa hình ảnh đời thường vui vẻ, nhí nhố anh hóa thân thành một hiệp khách “tốc biến - tốc thắng” rất điển trai và linh hoạt khiến ai cũng bất ngờ.

kiem-the-origin-4-1679026956.jpeg
 

Tốc Kiếm Quy tông cùng đại sứ Cris Phan đã mở ra những tinh hoa nguyên bản của thế giới võ học đặc sắc. Được biết, Kiếm Thế Origin là tựa game tái hiện Kiếm Thế PC trên nền tảng mobile, kế thừa và phát huy các tinh hoa của dòng game kiếm hiệp nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Thế.

kiem-the-origin-5-1679026928.png
 

Tựa game sẽ Open Beta vào ngày 27/3/2023, người chơi hãy nhanh tay Đăng ký trước để nhận Kiếm Tôn Thần Mã cùng Gói Quà Vô Song, Danh Hiệu Vĩnh Viễn và sẵn sàng Sẵn sàng tận tung hoành chiến trường - khuấy đảo giang hồ cùng bằng hữu.

Hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất từ Kiếm Thế Origin tại:

  • Tải game: https://kto.onelink.me/9biK/w0joum73
  • Trang chủ: https://kto.vnggames.com/kiemtheorigin
  • Fanpage: http://facebook.com/kiemtheorigin

 

CĐM choáng váng khi phát hiện Hoa hậu Thùy Tiên có thêm nghề tay trái

Hành động và biểu cám đáng yêu của hoa hậu Thùy Tiên đang gây sốt các trang mạng xã hội.