Thể thao

Công Phượng chấn thương nặng, có thể sớm chia tay V.League và AFF Cup 2022

Công Phượng chấn thương nặng, có thể sớm chia tay V.League và AFF Cup 2022

Ở vòng đấu trước khi HAGL tiếp đón Nam Định, Công Phượng dính chấn thương và phải rời sân sớm ở phút thứ 56. Theo kết luận của các chuyên gia y tế, chân sút 27 tuổi gặp phải một vấn đề ở cổ chân và phải nghỉ thi đấu 3-4 tuần. Với chấn thương này, nhiều khả năng trò cưng của HLV Park Hang Seo  sẽ phải sớm nói lời chia tay V.League 2022 khi giải đấu chỉ còn 3 vòng. Thậm chí trong trường hợp xấu nhất, Công Phượng có thể không kịp bình phục cho đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 cùng Đội tuyển Việt Nam.

Giữa tin đồn bị HLV Park loại khỏi ĐT Việt Nam, Công Phượng bất ngờ báo tin dữ sát thềm AFF Cup 2022
Công Phượng chấn thương, chắc chắn lỡ trận Hà Tĩnh vs HAGL ở vòng 24 V.League 2022.

Công Phượng đang trải qua một trong những mùa giải đáng quên nhất trong sự nghiệp cùng HAGL. 5 trận đấu liên tiếp gần nhất, tiền đạo gốc Nghệ An đều không thể ghi bàn. Nhiều ý kiến cho rằng những tin đồn về tương lai đang ảnh hưởng nhiều đến sự tập trung của cầu thủ này trên sân cỏ. Trước đó, đích thân Bầu Đức xác nhận phía CLB TP.HCM đã đặt vấn đề với HAGL về việc chiêu mộ Công Phượng sau khi V.League 2022 khép lại. Tuy nhiên trong bối cảnh "Chiến hạm Đỏ" có nguy cơ xuống hạng còn Công Phượng chấn thương và sa sút phong độ. Thương vụ này chưa chắc đã có thể diễn ra như dự kiến.

Giữa tin đồn bị HLV Park loại khỏi ĐT Việt Nam, Công Phượng bất ngờ báo tin dữ sát thềm AFF Cup 2022
Công Phượng được cho là đã sẵn sàng rời HAGL sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Công Phượng chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận HAGL vs Hà Tĩnh ngày hôm nay. Chưa kể tới việc nghỉ thi đấu dài ngày có thể khiến tiền đạo sinh năm 1995 mất suất lên Đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo hiện đang không thiếu những sự lựa chọn trên hàng công, với những cái tên đang có phong độ cao như Phạm Tuấn Hải, Văn Quyết, Tiến Linh, Phạm Đình Duy,... Dù được kỳ vọng sẽ trở thành phương án thay thế cho Quang Hải tuy nhiên viễn cảnh Công Phượng vắng mặt ở AFF Cup 2022 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Giữa tin đồn bị HLV Park loại khỏi ĐT Việt Nam, Công Phượng bất ngờ báo tin dữ sát thềm AFF Cup 2022
Trò cưng của HLV Park Hang Seo có thể không được điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022 vì chấn thương và sa sút phong độ.

Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đấu với HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày hôm nay 8/11. Để phục vụ các khán giả không có điều kiện theo dõi trực tiếp. Techz.vn sẽ liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay: Hà Tĩnh vs HAGL trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính vời quý vị độc giả chú ý đón xem.

Highlights HAGL vs Hà Tĩnh | Công Phượng - Xuân Trường dứt điểm đỉnh cao - HAGL thắng kịch tính

 

Tin bóng đá trưa 7/11: Hậu vệ 'hay hơn Đoàn Văn Hậu' được AFC chúc mừng

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 7/11: Hậu vệ 'hay hơn Đoàn Văn Hậu' được vinh danh trước thềm AFF Cup 2022; VFF hé lộ tương lai Đội tuyển Việt Nam thời hậu HLV Park Hang Seo. Tin bóng đá quốc tế: Sao Man Utd thừa nhận thất bại từ trước trận MU vs Aston Villa.