Giải trí

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về việc ông Lê Tùng Vân tự ý rời khỏi nơi cư trú

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về việc ông Lê Tùng Vân tự ý rời khỏi nơi cư trú

 

Ngày 9/6 vừa mới đây, mạng xã hội rộ lên hình ảnh ông Lê Tùng Vân – người đứng đầu Tịnh thất Bồng lai xuất hiện tại 1 địa điểm làm căn cước công dân gắn chip trong khi đang bị truy tố về tội “ Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân” khiến CĐM không khỏi xôn xao.

le-tung-van-tinh-that-bong-lai-1

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh này đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng, nhiều người cho rằng việc ông Lê Tùng Vân vẫn đi lại bình thường như vậy là điều bất hợp lý và nghi ngờ về tính xác thực của thông tin này. Được biết, trước đó khi bị truy tố, bị can Lê Tùng Vân đã được cho tại ngoại do tuổi cao, bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

le-tung-van-tinh-that-bong-lai

Trước những thắc mắc và đồn đoán của cư dân mạng, mới đây đại diện Công an tỉnh Long An đã xác nhận có việc bị can Lê Tùng Vân đang bị cấm đi khỏi nơi cư trú và xuất hiện tại điểm cấp CCCD trên địa bàn quận 6, TP Hồ Chí Minh . Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Long An đã đưa bị can Lê Tùng Vân về lại địa phương.

Việc bị can Lê Tùng Vân tự ý rời khỏi địa phương, Công an tỉnh Long An cho biết sẽ xem xét và thay đổi biện pháp ngăn chặn. Được biết, trước khi về Đức Hòa, Long An và đứng đầu nơi tự xưng là "Tịnh thất Bồng lai" bị can Lê Tùng Vân từng đăng ký thường trú tại đường Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP Hồ Chí Minh.

 

Bận rộn đến nửa đêm, Hồ Ngọc Hà vẫn tự làm 1 điều này cho các con vào sáng sớm

(Techz.vn) - Là sao hạng A nổi đình đám showbiz, dù bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn muốn tự làm những điều này cho các con.