Giải trí

Con dâu Hoài Linh tiết lộ nguyên nhân ly hôn Hoài Lâm, ai cũng thương cảm

Con dâu Hoài Linh tiết lộ nguyên nhân ly hôn Hoài Lâm, ai cũng thương cảm

Mới đây, thông tin Hoài Lâm và Cindy Lư chia tay sau gần 10 năm gắn bó đã nhận được sự quan tâm của khán giả 

Ngay từ khi bắt đầu, chuyện tình cảm của cặp đôi này đã phải nhận sự chỉ trích từ hai bên trong đó có cả nghệ sĩ Hoài Linh - bố nuôi Hoài Lâm. Vượt qua nhiều sóng gió kể cả những ý kiến tranh cãi từ khán giả, hôn nhân của Hoài Lâm và Cindy Lư (Bảo Ngọc) kết thúc cũng gây ra nhiều tiếc nuối.

Sau khi đăng tải bài đăng chia sẻ về việc ly hôn Hoài Lâm, Cindy Lư cũng liên tục lên tiếng đáp trả lại ý kiến của cư dân mạng vì cô cho hay hiện tại mình không còn vợ của người nổi tiếng nên không thể để mình chịu sự tổn thương từ cư dân mạng.

Trong phần bình luận, trả lời những người quan tâm đến cặp đôi, vợ cũ của Hoài Lâm đã hé lộ nguyên thật sự khiến cặp đôi tan vỡ. Cụ thể, khi đáp trả những ý kiến cho rằng chính sự chỉ trích từ khán giả và ngăn cấm của gia đình đã tác động đến hôn nhân của họ, Cindy Lư đã nhanh chóng có phản hồi: "Có những việc không phải mình giữ không thôi là được. Một cái nhà cần có 2 người cùng làm thì gốc nó mới vững. 1 người làm hoài làm mãi, 1 người chạy theo những thứ khác thì theo chị, chị sẽ giữ được bao lâu?

Có những điều nằm ngoài tầm kiểm soát của em và em không có khả năng để có thể tiếp tục giữ nữa. Hiện tại giấy tờ bọn em cũng xong xuôi hết rồi ạ!"

Với câu trả lời, Cindy Lư ngầm ám chỉ nguyên nhân tan vỡ của 2 vợ chồng chủ yếu đến từ sự thiếu quan tâm của Hoài Lâm đến gia đình nhỏ của mình.

Tuy đã thẳng thắn khi chia tay Hoài Lâm, tuy nhiên Cindy Lư vẫn khẳng định không hề hối hận về khoảng thời gian ở bên Hoài Lâm và có những lời trân trọng dành cho chồng cũ.

 

Con dâu Hoài Linh tiết lộ bí mật giấu kín suốt 3 năm hậu ly hôn Hoài Lâm, ai cũng phải xót xa

(Techz.vn) Hậu ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc không ngại đáp trả những lời công kích từ cư dân mạng