Giải trí

“Cô vợ” nghiện dao kéo của Trấn Thành chuyển nghề bán cam giữa mùa dịch Covid-19

“Cô vợ” nghiện dao kéo của Trấn Thành chuyển nghề bán cam giữa mùa dịch Covid-19

Mới đây, Lê Giang khiến nhiều người sửng sốt khi thông báo mình bắt đầu bán nước cam giữa mùa dịch Covid-19. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: “Mọi người ơi, ngày mai Lê Giang bán cam mật ong nguyên chất mọi người ủng hộ nhé, trưa mai 1 giờ livestream nhé mọi người, tự tay Lê giang làm cho mọi người xem, mọi người uống cam mùa dịch cho khỏe và có vitamin nhé”. Đính kèm đó là hình ảnh những chai nước cam do chính cô làm.

le-giang-4

Thời gian này, đa số các nghệ sĩ đều gặp khó khăn khi show diễn bị hủy vì ảnh hưởng dịch Covid-19. Không ít người quyết định lấn sân sang kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập như Lê Giang.

Nữ diễn viên Lê Giang được nhiều khán giả yêu mến nhờ lối diễn chân thật, tự nhiên. Vừa qua, cô tham gia bộ phim “Bố già” của Trấn Thành và gây ấn tượng nhờ vai diễn bà vợ tiết kiệm, chịu thương chịu khó của A Xìn. Ngoài đời, cô cũng rất thân thiết với vợ chồng nhà Hari Won.

le-giang-6

Nếu theo dõi Lê Giang, có thể nhận thấy ngoại hình của cô thay đổi khá nhiều so với thời kỳ mới đi diễn. Nữ diễn viên cho biết, cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ năm 29 tuổi. Đầu tiên, Lê Giang chỉ sửa mũi mong cải thiện tình duyên bớt lận đận. Tuy nhiên, đến hiện tại thì cô đã trải qua rất nhiều lần “dao kéo”, trong đó đến 6 lần sửa mũi, nâng ngực, tiêm chất làm đầy, căng da mặt, độn cằm… Nữ diễn viên thừa nhận: “Tôi không thể chịu được nếu bị chê xấu. Vì thế buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ”.

le-giang-1

le-giang-2

Ngoại hình của Lê Giang bây giờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng cô đã quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt trở nên đơ cứng. Tuy nhiên cũng nhiều người bênh vực, cho rằng phụ nữ có quyền làm đẹp và mong muốn cải thiện ngoại hình chẳng có gì sai.  

 

`Vợ bầu` của Trấn Thành hở bạo trong bồn tắm khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Người đẹp này dường như đã phá bỏ lời hứa sẽ không ăn mặc gợi cảm của mình trước đó. Những hình ảnh táo bạo của cô nàng khiến dân mạng sửng sốt.