Giải trí

Có tài sản gần 300 tỷ, chồng đại gia Phan Như Thảo vẫn dạy con kiểu nhà nghèo, tự làm giúp việc

Có tài sản gần 300 tỷ, chồng đại gia Phan Như Thảo vẫn dạy con kiểu nhà nghèo, tự làm giúp việc

Từng được biết trong vai trò siêu mẫu đình đám của showbiz Việt, Phan Như Thảo từng đạt nhiều giải thưởng lớn như lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, giải nhất Người mẫu triển vọng 2008. Cô còn được xem là gà cưng một thời của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và đối thủ đáng gờm của Nữ hoàng nội y. Tuy nhiên, năm 2015, cô bất ngờ làm đám cưới với chồng đại gia hơn 26 tuổi khiến công chúng ngỡ ngàng.

Được biết, chồng của cựu người mẫu là Đức An, một vị doanh nhân vô cùng giàu có. Khối tài sản của vị đại gia này nhiều đến mức không đếm xuể khi ông là chủ nhân của hàng loạt bất động sản, biệt thự, xe sang đắt tiền. Đặc biệt, chỉ tính riêng số tiền đầu tư tại Việt Nam của vị đại gia này đã lên đến 288 tỷ đồng, tuy nhiên con số chính xác về khối gia tài của ông xã Phan Như Thảo vẫn còn là ẩn số.

Sau kết hôn, cuộc hôn nhân của cựu người mẫu cùng vị đại gia này vấp phải sự nghi ngờ từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc bên cô con gái nhỏ. Đáng chú ý, sau khi có ái nữ, ông xã doanh nhân của Phan Như Thảo trở thành một người đàn ông của gia đình khi yêu thương vợ và con gái hết mức.

Tuy nhiên mới đây, trong cách dạy con, vị đại gia này khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bản thân không hề nuông chiều ái nữ mà áp dụng cách nuôi theo kiểu “con nhà nghèo” và kỷ luật “thép”. Đại gia Đức An cho biết: “Nghĩa là đòi gì cũng không cho và nói nhà mình nghèo, không có tiền, con muốn gì tự kiếm tiền mà mua. Anh muốn con anh biết quý trọng đồng tiền và không sống ỷ lại vào người khác".

Bật mí về cách nuôi con lạ lùng này khi sở hữu khối gia tài bạc tỷ, ông xã cựu người mẫu tiết lộ là do từ hồi nhỏ, anh cũng đã tự lập từ sớm và biết vào nề nếp xã hội từ khi theo học ở trường nội trú, vì thế anh thấy cách dạy con tự lập từ sớm có nhiều cái hay, tuy có những lúc nuông chiều con nhưng vẫn cần phải áp dụng kỷ luật sắt.

Thậm chí, ông xã lớn tuổi của Phan Như Thảo cũng tự tay chăm con từ A đến Z mà không thuê bảo mẫu. Anh tự tay vào bếp nấu nướng và chăm sóc ái nữ. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ấm áp bên con gái và vợ.

Tâm sự về việc tự tay chăm con, vị đại gia này cho rằng nuôi con là cả một quá trình dài chỉ mong con nên người. Anh tiết lộ: “Sinh con ra nuôi nó như con cầu con khẩn, thậm chí đút nó ăn mà cái muỗng mang đi trụng nước sôi trước. Rồi bao nhiêu gian nan khổ cực nuôi con chỉ mong nó nên người. Không cần con có hiếu, chỉ cần con đừng làm chuyện bất hiếu. Vậy mà đâu phải đứa con nào cũng thành nhân".

Có thể nói, cách dạy con độc đáo của vị đại gia này khiến khán giả ngưỡng mộ. Dù là một doanh nhân thành đạt và sở hữu khối tài sản bạc tỷ, nhưng ông xã Phan Như Thảo vẫn làm tốt vai trò của một người cha mẫu mực. Đồng thời là người chồng hết lòng vì gia đình. Cặp đôi cũng khiến khán giả có cái nhìn khác về cuộc hôn nhân dù chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn hạnh phúc và viên mãn.

 

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiêu sạch 150 tỷ trong 5 tháng vào 1 thú chơi, 'ém hàng' cho kế hoạch khủng

(Techz.vn) 150 tỷ đồng là con số mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chi ra trong 5 tháng đầu của năm 2022 để tậu về các loại siêu xe, xe thể thao phiên bản giới hạn và các mẫu SUV đình đám.