Nhịp sống số

Cơ hội nhận quà công nghệ khủng tại Chung kết cuộc thi vũ đạo Honda UNI - Bước Nhảy Sống động

Cơ hội nhận quà công nghệ khủng tại Chung kết cuộc thi vũ đạo Honda UNI - Bước Nhảy Sống động

Cuộc thi vũ đạo Honda UNI – Bước Nhảy Sống Động đang được đón nhận cực kỳ nhiệt tình bởi các bạn trẻ và người hâm mộ. Các đội chơi “đốt cháy” sân khấu của cuộc thi bằng những bước nhảy đầy sáng tạo của mình. Cuộc thi đang dần đi đến hồi kết với 10 đội thi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký sau 2 vòng loại khắc nghiệt. Đặc biệt là Top 05 đội thi tại mỗi bảng thi đấu sẽ sáng tạo bài thi để kết hợp đoạn nhảy chủ đề thể hiện tinh thần sống động tuổi trẻ đến từ 2 giám khảo chuyên môn: VITDEN và Quốc Tít.

Cùng đón chờ những tiết mục bùng nổ đến từ top 10 đội thi xuất sắc nhất

Honda Việt Nam mong muốn mỗi thí sinh đến với cuộc thi đều là một đại diện hệ Gen Z khác biệt và không ngại ngần tự tin thể hiện tài năng và ghi lại dấu ấn cá nhân của mình. Bên cạnh việc tạo ra sân chơi giúp thế hệ trẻ được gặp gỡ, giao lưu và thỏa sức sáng tạo cùng nhau, Honda Việt Nam còn mang đến những giải thưởng hấp dẫn và giá trị lên đến 200 Triệu Đồng dành cho thí sinh và khán giả. Ngoài việc tranh tài để mang về cho mình khoản tiền thưởng lớn, cuộc thi còn mang ý nghĩa lớn lao hơn, khi muốn trở thành nơi chắp cánh ước mơ trở thành những dancer chuyên nghiệp cho học sinh, sinh viên.

Cuộc thi vũ đạo Honda UNI – Bước Nhảy Sống Động còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cùng những phần quà vô cùng thú vị dành riêng cho khán giả hâm mộ. Cụ thể, ban tổ chức sẽ tạo cầu nối và gắn kết trực tuyến fan với các thí sinh thông qua giải phụ “Đội được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn. Giải thưởng là 3.000.000 VNĐ cho đội được yêu thích nhất và 01 Tai nghe chụp tai JBL Tune 460NC cho khán giả may mắn dự đoán chính xác đội thi được bình chọn nhiều nhất. Cổng bình chọn dự kiến diễn ra từ ngày 20 – 30.12.2022, công bố kết quả và trao giải sẽ được thực hiện trực tiếp tại vòng Chung kết ngày 31.12.2022.

Những phần quà hấp dẫn đang đón chờ đội thi xuất sắc và khán giả tham gia

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cho các khán giả đến xem vòng Chung kết tại chương trình Honda Thanks Day - Đại Nhạc Hội Mừng Năm Mới của Honda Việt Nam. Các bạn còn có cơ hội “ẵm” trọn các phần quà hấp dẫn lên đến 60.000.000 VND khi tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng dành cho khán giả tham gia cổ vũ tại vòng Chung kết.

Giải thưởng cho các khán giả may mắn gồm:

  • 01 giải Nhất: iPad Air 5 2022 10.9 inch M1 Wifi 5G 64GB
  • 01 giải Nhì: Apple Watch Series 8 GPS 41mm
  • 01 giải Ba: AirPods Pro 2022
  • 05 giải Khuyến Khích: Loa Bluetooth JBL Flip 5

Khán giả có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị

Đừng bỏ lỡ cơ hội được cùng hội bạn cháy hết mình tại vòng chung kết diễn ra trong chương trình Honda Thanks Day - Đại Nhạc Hội Mừng Năm Mới của Honda Việt Nam, từ 8h00 đến 10h30 vào ngày 31.12.2022, Trường đua F1 - Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Bên cạnh việc được thưởng thức các tiết mục đỉnh cao đầy hứa hẹn của 10 đội thi tài năng nhất, người hâm mộ sẽ có cơ hội sở hữu vô vàn những phần quà giá trị tại địa điểm tổ chức.

Hãy theo dõi fanpage Honda Việt Nam để được cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về cuộc thi và không bỏ lỡ các sự kiện liên quan nhé!

 

Honda Việt Nam chính thức ra mắt Honda VARIO 160: Mẫu xe ga thể thao độc đáo với động cơ đầy uy lực

(Techz.vn) Công ty Honda Việt Nam (HVN) lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe Honda VARIO 160 do Honda Việt Nam sản xuất và phân phối chính hãng tại hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD). Đây là mẫu xe ga thể thao độc đáo với động cơ đầy uy lực và tiện ích vượt trội mang lại cho khách hàng trải nghiệm vô cùng ấn tượng, thỏa sức khám phá đam mê, thể hiện chất riêng.