Mạng xã hội

Cô giáo diện đồ bó sát giảng bài: CĐM hết lời khen ngợi sự sáng tạo

Cô giáo diện đồ bó sát giảng bài: CĐM hết lời khen ngợi sự sáng tạo
  • Nhan sắc ‘cô giáo hot girl’ được Lộc phụ hồ ngỏ lời yêu
  • Nóng: Cô giáo lái Mazda, 'xin' hối lộ CSGT 1 tỷ để được giữ lại 5 bánh heroin
  • Vụ Gateway còn chưa nguôi ngoai, lại thêm một vụ cô giáo mầm non nhốt học sinh trong tủ quần áo vì quấy khóc

Mới đây, một giáo viên người Tây Ban Nha tên Verónica Duque bất ngờ nổi tiếng và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Được biết, trước đó không lâu chồng của cô là Michael đã chia sẻ những hình ảnh cô đang dạy trên lớp cùng bộ độ bó sát dạy về giải phẫu cơ thể người cho các em học sinh tầm 8 – 9 tuổi cùng dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn: “Rất tự hào về ý tưởng bá đạo này. Hôm nay, cô ấy truyền tải kiến thức về giải phẫu cho học sinh một cách rất chân thực. Những đứa trẻ cũng thấy kinh ngạc. Verónica tuyệt vời!”

Những hình ảnh và lời chia sẻ yêu thương này nhanh chóng nhận được sự tương tác lớn từ cộng đồng mạng khi có hơn 65.000 lượt thích và hơn 15.000 lần chia sẻ. Phần lớn mọi người đều yêu mến và đánh giá cao phương pháp dạy học sáng tạo của cô giáo 43 tuổi này.

Một số người đã để lại bình luận như: "Đây là ví dụ tuyệt vời về phương pháp dạy học đổi mới và sáng tạo. Chắc chắn học sinh sẽ tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả".  

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên để lại nhiều lời khen: "Cần thêm những giáo viên có tâm huyết như thế này".

Ngay sau đó, cô giáo người Tây Ban Nha này đã cho biết: "Trong khi lướt Internet, tôi thấy một quảng cáo về đồ bơi xuất hiện. Tôi biết trẻ nhỏ rất khó hình dung các cơ quan nội tạng nên quyết định thử".

Verónica Duque cũng cho biết mình đã đứng lớp 15 năm với kinh nghiệm dạy Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, nghệ thuật, cũng như tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Trước đây, Duque cũng thường nghĩ ra các phương pháp dạy sáng tạo ở môn Lịch sử, cũng như tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Trước đây, cô cũng thường nghĩ ra các phương pháp dạy sáng tạo ở môn Lịch sử, cũng như tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. 

 

Nhan sắc ‘cô giáo hot girl’ được Lộc phụ hồ ngỏ lời yêu

(Techz.vn) Cặp đôi Lộc phụ hồ cùng “cô giáo hot girl” luôn gây được chú ý cho cộng đồng mạng khi liên tục cùng nhau xuất hiện trên những video triệu view.