Giải trí

"Cô gái trăm triệu" từng khiến Trấn Thành phát cuồng tiết lộ tài năng đặc biệt của con gái

Là thí sinh xuất sắc dành được "Thách thức danh hài", Lê Thị Dần được giám khảo Trấn Thành đặt biệt danh "Ngôi sao vi diệu". Không chỉ khiến Trấn Thành và Việt Hương phát cuồng, nữ diễn viên này cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau 5 năm kể từ ngày nổi tiếng, Lê Thị Dần vẫn đều đặn đi diễn, cập nhật trang cá nhân với các hình ảnh cuộc sống đời thường giản dị nhưng luôn đầy ắp tiếng cười. Mới đây, nữ diễn viên duyên dáng đã chia sẻ hình ảnh gia đình và gây chú ý với hai cô con gái dễ thương. 

Chị Dần chia sẻ: "Nhà tôi có 2 cô con gái, cháu lớn tên là Khánh Ly năm nay 24 tuổi và vừa kết hôn vào hồi cuối năm ngoái. Cháu thứ hai là Khánh Huyền rất có năng khiếu diễn hài. Mới học lớp 4 nhưng cô bé đã có thể tự diễn hài để mẹ lồng tiếng". 

Chị Dần cũng đã từng đăng tải một số clip diễn hài của cô con gái út Khánh Huyền khiến nhiều người bất ngờ với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước của một đứa trẻ chỉ mới 10 tuổi. Đặc biệt, các động tác của cô bé rất ăn khớp với tiểu phẩm, thần thái vô cùng nhập tâm.

Tài năng của cô bé thậm chí còn được danh hài Vượng Râu khen ngợi khiến Lê Thị Dần rất vui và xin sau này cho con gái đi diễn cùng nam nghệ sĩ.

Vượng Râu trong ngày giỗ Tổ sân khấu. Kể từ đó, chị và danh hài Vượng Râu có nhiều tương tác trên mạng xã hội, nam danh hài có biệt phủ 10 tỷ cũng thường xuyên dành lời khen về cô con gái út tài hoa của chị Dần.

Chia sẻ về dự định cho con gái theo nghề diễn, chị Dần tâm sự: "Khi chia sẻ các video cháu diễn xuất lên mạng xã hội cũng có người khen, người chê, đó là điều không thể tránh được. Tuy nhiên, thấy cháu có đam mê với diễn xuất, vợ chồng tôi cũng rất vui và ủng hộ con hết mình. Trong tương lai, nếu cháu muốn theo nghề này, tôi vẫn vui vẻ đồng ý còn nếu không muốn thì đó là quyết định của cháu chứ vợ chồng tôi không bắt ép.

Các video của Huyền đều được quay vào dịp cuối tuần, khi cháu nghỉ học vì vợ chồng tôi cũng không để ảnh hưởng đến việc học của con. Ở độ tuổi của con, việc học là quan trọng nhất và cần được ưu tiên hàng đầu"

 

Phát hiện ra “chị gái song sinh” của Mỹ Tâm, danh tính khiến ai cũng ngã ngửa: Được cả showbiz ưu ái

(Techz.vn) CĐM đã đưa ra một sự so sánh thú vị giữa Mỹ Tâm và một hiện tượng xã hội vừa đây.